Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC tin ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Thứ Bảy 13/01/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Daiki Iwamasa đã có những nhận định trước trận đấu của ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2023.

ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

CLB Hà Nội đã chính thức công bố huấn luyện viên mới dẫn dắt đội bóng, đó là vị chiến lược gia người Nhật Bản, Daiki Iwamasa. Bên cạnh các chia sẻ chuyên môn, nhà cầm quân 41 tuổi cũng bình luận về trận đấu tại Asian Cup 2023 sắp tới giữa Việt Nam và Nhật Bản.

"Đội tuyển Nhật Bản tương đối mạnh trên đấu trường quốc tế. Bản thân cầu thủ Nhật Bản cũng có chuyên môn cao, chênh lệch trình độ giữa cầu thủ Việt Nam và Nhật Bản là có.

Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn có cơ hội gây bất ngờ, tôi chứng kiến tuyển Việt Nam nhiều trận chơi tốt trước Nhật Bản. Với tư cách HLV Hà Nội FC, tôi sẽ xem diễn biến của trận đấu.

Daiki Iwamasa
HLV Daiki Iwamasa tin Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Nhật Bản

Bóng đá Nhật Bản đang hưởng thành quả dài hạn, còn bóng đá Việt Nam với cách làm ngắn hạn. Tôi hồi hộp muốn theo dõi trận đấu này",

tân thuyền trưởng CLB Hà Nội chia sẻ.

Ngoài ra, Daiki Iwamasa cũng tiết lộ về lý do nhận lời đến Việt Nam, dẫn dắt đội bóng Thủ đô:

"Sau khi kết thúc hợp đồng với Kashima Antlers, được biết Hà Nội có quan tâm và ngỏ lời, tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng, đặc biệt là các trận đấu tại AFC Champions League.

Tôi rất tự tin rằng mình đã hiểu tương đối về đội bóng. Về triết lý bóng đá, tôi thích áp đặt đối thủ và luôn hướng về phía trước, tuy nhiên tôi cũng phải căn cứ từ việc tập luyện hằng ngày để tạo ra sự cân bằng trong lối chơi và phát huy tối đa năng lực của các cầu thủ".

HLV Daiki Iwamasa sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên khi CLB Hà Nội tới làm khách của CLB Thanh Hóa ở vòng 9 V.League 2023/24 vào ngày 18/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X