Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC nói gì trước trận gặp đối thủ Wuhan?

Thứ Hai 23/10/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV tạm quyền Hà Nội FC, ông Lê Đức Tuấn khẳng định Hà Nội sẽ cố gắng chơi tốt và khai thác được điểm yếu của đối thủ.

Trước lượt đấu thứ ba tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 gặp đội chủ nhà Wuhan, ông Lê Đức Tuấn - người đang đảm nhiệm cương vị HLV tạm quyền CLB Hà Nội đã lên tiếng cho biết: "CLB Hà Nội vừa trải qua hai trận đấu với kết quả không tốt. Đội bóng hiện cũng đã có những thay đổi và tôi đang là HLV tạm quyền trong trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League. 

Là một thành viên đã ở trong ban huấn luyện đội bóng một thời gian khá lâu rồi nên tôi cũng hiểu tâm tư nguyện vọng của các cầu thủ, để đoàn kết, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn".

Le duc Tuan
HLV Lê Đức Tuấn thể hiện quyết tâm của Hà Nội FC trước Wuhan.

Bên cạnh đó, vị HLV tạm quyền của Hà Nội cũng cho biết họ đã chuẩn bị kỹ càng để đưa ra chiến thuật hợp lý nhất trước đội bóng chủ nhà Wuhan.

"Đã hai tuần kể từ khi tôi bắt tay vào nhận nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội. Tôi cũng đã nghiên cứu, xây dựng cách chơi cho đội, để làm sao có thể khắc phục được điểm mạnh của Wuhan Three Towns và khai thác được điểm yếu của đối thủ. 

Mặc dù thời gian không có nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất. Chúng tôi đến đây với tinh thần làm sao cố gắng để thể hiện năng lực chuyên môn của Hà Nội FC. Chúng tôi tôn trọng Wuhan Three Towns và sẽ cố gắng cống hiến cho khán giải một trận đấu hay nhất".

Màn so tài giữa Wuhan Three Towns và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/10. Trước trận đấu này, CLB Hà Nội đã có khởi đầu khá tệ hại khi thua 2-4 trước Pohang trên sân Mỹ Đình và để thủng lưới 6 bàn ở trận thua 0-6 trước Urawa Reds trên đất Nhật Bản.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X