Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC đối mặt án phạt nguội vì tính ăn thua đủ với trọng tài

Thứ Hai 15/07/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có hành vi phản ứng rất phản cảm ở trận đấu của CLB Hà Nội với Khánh Hòa, HLV Chu Đình Nghiêm đang đối mặt án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF.

Trong trận đấu tại vòng 15 V-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 13/7, HLV Chu Đình Nghiêm đã có hành vi phản ứng rất phản cảm với các trọng tài sau khi trận đấu kết thúc.

Được biết, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, ông Nghiêm đã lao vào sân, dùng nhiều từ ngữ rất nặng nề với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Tại phòng họp báo, HLV trưởng CLB Hà Nội tiếp tục chì chiết các trọng tài trong thất bại của đội mình.

HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt án phạt nguội vì phản ứng với trọng  hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm đối diện án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ ít nhất 1 trận do phản ứng với trọng tài

Lý do khiến HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc là vì nhà cầm quân này cho rằng trọng tài chính đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho đội nhà trong khi trọng tài biên trên sân lại bắt việt vị ở tình huống Thành Lương thoát xuống nhận bóng bên cánh trái.

Được biết, giám sát trận đấu này là ông Trần Anh Tuấn đã ghi lại toàn bộ hành vi của ông Nghiêm trong báo cáo giám sát gửi BTC giải. Ông Nghiêm bị đánh giá có hành vi miệt thị trọng tài, và dù sự việc diễn ra sau trận đấu nhưng các hình ảnh này đã lan rất rộng trên mạng xã hội.

Hành vi của HLV Chu Đình Nghiêm đồng thời làm kích động một bộ phận CĐV có lời lẽ tương tự nhắm vào tổ trọng tài sau trận đấu. Do đó nhiều khả năng vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội sẽ phải nhận một án phạt từ VFF.

Trong quá khứ, HLV Chu Đình Nghiêm từng nhiều lần phải nhận án phạt từ VFF trong đó nổi bật là vụ văng tục với một trọng tài trẻ tại tứ kết Tứ kết cúp Quốc gia 2018 khiến vị HLV này bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận.

Video: Hà Nội 2-2 Khánh Hòa (Vòng 15 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X