Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC ấn tượng với khả năng của Văn Quyết

Chủ Nhật 24/07/2022 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng nhọc 2-1 trên sân Hà Tĩnh, HLV Chun Jae Ho đã dành lời ngợi khen dành cho tiền đạo thủ quân Nguyễn Văn Quyết.

Trong chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối ngày 24/7, CLB Hà Nội đã có thắng lợi 2-1 khá vất vả nhờ các pha lập công của đội trưởng Văn Quyết và chân sút tân binh Mujan Tonci.

HLV Hà Nội FC ấn tượng với khả năng của Văn Quyết 1
HLV Chun Jae Ho đánh giá cao vai trò của Văn Quyết ở CLB Hà Nội.

Và sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho đã đánh giá rất cao giá trị của Văn Quyết trong đội. Ông bày tỏ quan điểm: "Tầm quan trọng của Nguyễn Văn Quyết với CLB Hà Nội thì ai cũng biết. Trong tập luyện hay thi đấu, cậu ấy đều có ảnh hưởng lớn đến tinh thần của toàn đội. Văn Quyết có khả năng kiểm soát bóng và tạo đột biến đều ấn tượng, tôi tin tưởng Quyết có thể thi đấu nhiều năm nữa".

Văn Quyết một lần nữa lập công giúp Hà Nội ghi bàn trong chuyến làm khách được đánh giá là không dễ dàng trước Hà Tĩnh. Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số ở phút 41 sau một cú sút xa tuyệt đẹp ngoài vòng cấm. Cú sút đi căng và hiểm khiến cho thủ thành Quang Tuấn bên phía đội bóng chủ nhà dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể ngăn cản trái bóng đi vào lưới.

Nếu không có bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Văn Quyết, chưa chắc CLB Hà Nội đã mở ra nút thắt và giành thắng lợi chung cuộc.

Nói về việc trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng ở trận này thay vì các ngoại binh, HLV Chun Jae Ho nói thêm: "Trong suốt quá trình chuẩn bị cho trận này, tôi cảm nhận sự nỗ lực vượt bậc của Văn Tùng nên mạnh dạn sử dụng cậu ấy. Văn Tùng có kỹ thuật và cả sự tự tin. 

Việc sắp xếp ai đá trước, sau là một phần của chiến thuật, tôi đã tính toán kỹ lưỡng cho trận này. Tôi tin rằng khi mình trao niềm tin, các cầu thủ sẽ biết cách đền đáp để thi đấu tốt nhất", ông Chun nói.

Bên phía CLB Hà Tĩnh, HLV trưởng Nguyễn Thành Công vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò dù không thể giành điểm trên sân nhà. Ông nói: "Tôi tiếc nuối, vì càng về cuối, CLB Hà Tĩnh dồn ép được đối thủ nhưng không giành được kết quả hòa. 

Nhìn ở góc độ khác, các cầu thủ rất mệt mỏi do phải đá 3 trận trong 1 tuần. Tôi nghĩ mình cũng cần rút kinh nghiệm về lựa chọn nhân sự vì một số cầu thủ không giữ được sự tập trung trong giai đoạn này".

 

Văn Quyết lập siêu phẩm ghi bàn ở vòng 9 V-LeagueVăn Quyết lập siêu phẩm ghi bàn ở vòng 9 V-League
Trong bối cảnh đội nhà đang thi đấu bế tắc trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bất ngờ tỏa sáng với cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Quang Tuấn.
VIDEO: Em ruột Phi Sơn dứt điểm đẳng cấp vào lưới Hà Nội FCVIDEO: Em ruột Phi Sơn dứt điểm đẳng cấp vào lưới Hà Nội FC
Cú sút sát vòng cấm của Trần Phi Hà đã đưa bóng đi với quỹ đạo khá hiểm hóc khiến Bùi Tấn Trường bất lực dù đã đổ người hết cỡ. 

Video: Hà Tĩnh 1-2 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X