Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội: ĐT Việt Nam có thể mất cầu thủ quan trọng vì bạo lực

Thứ Sáu 08/03/2024 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha phạm lỗi của cầu thủ Quảng Nam với Tuấn Hải cuối trận đã khiến HLV Hà Nội Daiki Iwamasa phản ứng rất mạnh.

Chiến lược gia người Nhật đã vung mạnh tay để phản ứng khi chứng kiến pha phạm lỗi của Tăng Tiến phút cuối trận. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ cho cầu thủ của Quảng Nam.

Đánh giá về chiến thắng 3-1 với vết gợn chấn thương của Tuấn Hải, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: “ĐT Việt Nam có thể phải mất đi cầu thủ quan trọng. Hành động gây chấn thương như vậy (Tăng Tiến phạm lỗi với Tuấn Hải) rất nguy hiểm, hy vọng điều đó sẽ hạn chế trong các trận đấu. Hôm nay là trường hợp nguy hiểm, có những luật để hạn chế nhưng thực tế điều đó vẫn xảy ra. Về tình trạng của Tuấn Hải, chúng tôi sẽ chờ đợi câu trả lời từ bộ phận y tế”.

HLV Hà Nội ĐT Việt Nam có thể mất cầu thủ quan trọng vì bạo lực 1
Tăng Tiến nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải trong trận Quảng Nam vs Hà Nội

Nói về tình hình toàn đội, HLV Nhật Bản tiếp tục: “Chúng tôi đang trải qua từng trận đấu một và ngày càng tốt hơn. Chúng tôi đang thiếu nhân sự, có chấn thương, việc bổ sung là điều cần thiết. Khi TTCN mở cửa, chúng tôi muốn bổ sung nhân lực để tạo nên đội bóng chất lượng, hướng đến những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, tôi muốn CLB ngày càng trưởng thành và thi đấu tốt hơn.

Còn về tình trạng của Hùng Dũng, cậu ấy đang trong quá trình bình phục, tập luyện để sẵn sàng trở về đội. Hùng Dũng rất nỗ lực để vượt qua được thời điểm này”.

video
Cựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thươngCựu sao HAGL đạp thẳng vào ống đồng khiến Tuấn Hải chấn thương
Những phút cuối, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã có tình huống đạp thẳng vào ống đồng Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC và đã bị truất quyền thi đấu.
HLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lựcHLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lực
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 1-3 trên sân Hàng Đẫy, HLV Quảng Nam trả lời tình huống Tăng Tiến phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Hải cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X