Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội sắp đầu quân cho HAGL?

Thứ Tư 30/11/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, vị cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội sẽ chuyển tới làm việc cho HAGL ở mùa giải 2023. Vị trí của ông sẽ là làm trợ lý HLV cho Kiatisuk.

Ngay trước khi mùa giải 2022 khép lại, CLB Hà Nội đã thông báo việc không gia hạn hợp đồng với HLV Chun Jae Ho, bất chấp việc ông có thể giúp đội bóng Thủ đô vô địch cúp QG hay không. 

Điều này được cho là vì Hà Nội muốn tìm kiếm một HLV đẳng cấp hơn để có thể giúp đội bóng này tiến xa ở sân chơi AFC Champions League. 

HLV Chun Jae Ho chia se sau tran thua Hai Phong
HLV Chun Jae Ho được đồn đoán sẽ về HAGL.

Chia tay Hà Nội FC, hiện bến đỗ mới của ông Chun Jae Ho vẫn chưa được xác định. Song đã có nguồn tin cho rằng vị này sẽ về CLB HAGL làm trợ lý cho HLV Kiatisuk tại V-League 2023. Đi cùng ông sẽ có thêm trợ lý ngôn ngữ Thành Trung và trợ lý thể lực Bruno.

Không chỉ có vậy, công ty đại diện của HLV Chun Jae Ho cũng đang tích cực đàm phán để đưa về sân Pleiku thêm 2 cầu thủ người Hàn Quốc. Tuy nhiên, hiện hai bên vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Về phía HAGL, trong những ngày vừa qua họ cũng đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Kiatisuk, đồng thời đã cho gọi trở lại hai tiền vệ Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho từ Hải Phòng FC. 

Những sự bổ sung này được cho là giúp HAGL có thể cân bằng lại lực lượng trong bối cảnh một số trụ cột như Văn Thanh, Hữu Tuấn, Hồng Duy,... sẽ không còn thi đấu tại Pleiku ở mùa giải tới.

Kết thúc viên mãn với HLV Chun Jae HoKết thúc viên mãn với HLV Chun Jae Ho
Với việc CLB Hà Nội đã xuất sắc vượt qua Topenland Bình Định trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2022, điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Chun Jae Ho cũng vừa có được lời chia tay không thể đẹp hơn trong lần cuối dẫn dắt đội bóng Thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X