Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội FC chỉ tên những cầu thủ Việt có thể thi đấu ở Thái Lan

Thứ Bảy 30/12/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã chỉ tên một số tài năng Việt Nam như Văn Thanh, Văn Hậu,.. có thể sang Thái Lan thi đấu.

Như những thông tin đã đưa, ngày hôm qua 29/12, CLB Buriram Utd đã bất ngờ công bố thương vụ Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC dù trước đó ban lãnh đạo đội bóng thủ đô liên tục phủ nhận chuyện này. Nhiều khả năng Buriram đã phá vỡ bản hợp đồng 2 năm của Samson với CLB Hà Nội để sở hữu chân sút gốc Nigeria.

HLV Ha Noi FC chi ten nhung cau thu Viet co the thi dau o Thai Lan hinh anh
Văn Hậu hay Văn Thanh đều có thể thi đấu tại nước ngoài

Trong thời gian qua nhiều tuyển thủ Việt Nam đã được liên hệ để chuyển sang nước ngoài thi đấu như Tuấn Anh, Công Phượng chuyển đến Nhật và Lương Xuân gia nhập các đội bóng K-League tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, chuyến xuất ngoại của các cầu thủ HAGL đã diễn ra không thành công khi Công Phượng và Tuấn Anh về nước chỉ sau một mùa giải, còn tiền vệ Lương Xuân Trường cũng không để lại nhiều dấu ấn sau 2 năm chơi bóng ở Hàn Quốc.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đánh giá thời điểm hiện tại, các cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm để có thể chuyển đến thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Á: “Nếu xét về đẳng cấp, so với bóng đá châu Á bóng đá Việt Nam gần như không có cửa cạnh tranh. Cỡ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường mà khi sang Nhật, Hàn Quốc còn ngồi dự bị dài dài. Không ra sân thường xuyên, trình độ sẽ bị mai một”.

Trước những tin đồn về nhiều cầu thủ Việt Nam đang được liên hệ chuyển đến thi đấu tại Thái Lan thời gian gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định một vài cầu thủ Việt Nam hoàn toàn đủ sức để thi đấu cho những CLB hàng đầu tại Thai League. Những cái tên được HLV Chu Đình Nghiêm nhắc đến là Văn Thanh của HAGL, Quang Hải, Văn Hậu và Văn Quyết của Hà Nội FC. Theo vị HLV Hà Nội, đây đều là những cầu thủ có tốc độ, thể lực và đáp ứng được yêu cầu thi đấu tốc độ cao của các đội bóng nước ngoài.

Về việc nhà đương kim vô địch Thai League, Buriram muốn mua Công Phượng với mức giá 70 tỷ đồng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng những thông tin như thời gian qua chỉ là chiêu PR của người Thái bởi lúc này chưa có cầu thủ nào đủ đẳng cấp để người Thái phải trả giá cao như vậy.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X