Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội chưa nghĩ đến việc thay thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 21/10/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Hà Nội, Chun Jae Ho mới đây đã lên tiếng về cơ hội dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thay HLV Park Hang Seo.

HLV Hà Nội chưa nghĩ đến việc thay thầy Park

Dù phải làm khách trên sân Thống Nhất nhưng CLB Hà Nội đã có được chiến thắng dễ dàng 6-0 trước TP.HCM. Với 3 điểm có được, đội bóng Thủ đô đã xây chắc ngôi đầu bảng với 40 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Hải Phòng 5 điểm.

Dưới thời HLV Chun Jae Ho, Hà Nội FC đang thi đấu thăng hoa và tiến gần hơn đến ngôi vô địch V.League 2022.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc này cũng đang được nhắc đến như 1 ứng viên sáng giá cho việc dẫn dắt ĐT Việt Nam thay người đồng nghiệp đồng hương HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, HLV của CLB Hà Nội cho biết, bản thân không nghĩ đến việc thế chỗ thầy Park.

HLV Chun Jae Ho

HLV Chun Jae Ho chưa nghĩ đến việc thay ông Park dẫn ĐT Việt Nam

Ông bày tỏ: "Tôi đang dồn hết tâm huyết cho Hà Nội FC nên không bao giờ có suy nghĩ sẽ thay thế HLV Park Hang Seo. Những gì ông ấy làm được trong 5 năm qua thực vĩ đại và rất tuyệt vời".

Sau khi đưa ra thông báo không gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang gấp rút tìm kiếm người kế nhiệm nhà cầm quân 65 tuổi.

Với việc ĐT Việt Nam sẽ không có giải đấu nào trong năm 2023, đó cũng là quãng thời gian tốt để người mới từng bước làm quen để từng bước xây dựng lên một đội hình mạnh nhất cho đoàn quân áo đỏ trong tương lai.

Hiện tại, HLV Philippe Troussier, cựu HLV đội tuyển U19 Việt Nam đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X