Thứ Hai, 23/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội chỉ ra sai lầm, thừa nhận ngoại binh không ưng ý

Chủ Nhật 22/09/2024 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫn trước trong hiệp 2 nhưng để thua ngược Thể Công Viettel tại vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25, HLV Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội đã chỉ ra nguyên nhân.

Hà Nội FC có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Joao Pedro ở phút 57. Tuy nhiên trong phần còn lại của trận đấu, đội bóng áo tím đã để Thể Công Viettel liên tiếp ghi 2 bàn, đem về chiến thắng ngược dòng 2-1 trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Đức Tuấn nói: “Trong bóng đá, những phút cuối là quan trọng nhất. Đây là bài học mà chúng tôi cần rút ra sau trận đấu này”.

Viettel vs Ha Noi 22/9
Đoàn quân của HLV Lê Đức Tuấn thua ngược Thể Công Viettel tại vòng 2 V.League

Bên cạnh sự xuất sắc của Thể Công Viettel, người trực tiếp ảnh hưởng tới kết quả này là thủ môn Văn Hoàng của Hà Nội FC, với 2 tình huống bắt bóng không chuẩn xác dẫn tới bàn thua.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Hà Nội cũng thừa nhận các ngoại binh chưa thể hiện được phong độ: “Ngoại binh ở Việt Nam không có chất lượng như ý. Giải đấu đã bắt đầu và các cầu thủ ngoại vẫn cần thời gian thích nghi. Có rất nhiều vấn đề như lối chơi, thời tiết, văn hóa… nên cần thời gian để họ hòa nhập.

Mỗi CLB có một trang để xem giò các cầu thủ. Nhưng có nhiều yếu tố khiến họ thi đấu không được như trên video. Ngày xưa, cả ngoại binh và cầu thủ nội của CLB Hà Nội đều rất chất lượng. Ngoài ra, có nhiều người từng thi đấu ở V.League mới tới CLB Hà Nội. Tôi mới nắm đội 2 tháng và chỉ có thời gian rất ít làm quen với ngoại binh”.

Viettel thắng ngược trong trận derby thủ đô với CLB Hà NộiViettel thắng ngược trong trận derby thủ đô với CLB Hà Nội
Trong trận derby Thủ đô tại vòng 2 V.League 2024/2025, Thể Công Viettel dù là chủ nhà nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải gặp Hà Nội FC trên sân Mỹ Đình.
Video: Hà Nội FC thủng lưới sau sai lầm khó hiểu của Văn HoàngVideo: Hà Nội FC thủng lưới sau sai lầm khó hiểu của Văn Hoàng
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng mắc sai lầm khó tha thứ khiến Hà Nội FC thủng lưới bàn đầu tiên tại LPBank V.League 1 2024/2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X