Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội chỉ ra điểm chưa hài lòng dù thắng CLB TP.HCM

Thứ Bảy 08/04/2023 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đội nhà vừa giành được 3 điểm tại vòng 5 V-League 2022 nhưng HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Bandovic vẫn chỉ ra điểm chưa hài lòng về các cầu thủ.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2023, diễn ra tối ngày 8/4, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội chủ nhà TP.HCM. Đánh giá về trận này, ông Bozidar Bandovic - HLV trưởng CLB Hà Nội đã cho biết: 

"Chúng tôi đã tập luyện với cường độ cao để có trận đấu tốt như hôm nay. Hiệp 1, CLB Hà Nội không có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã chơi với phong cách mới và làm tốt hơn trong hiệp 2. Quan trọng nhất, đội Hà Nội đã giành 3 điểm.

HLV Bandovic
HLV Bandovic muốn cầu thủ Hà Nội FC cải thiện hơn nữa về thể lực.

Tôi vui vì cách đội bóng thi đấu trong trận này, vui vì cách các cầu thủ tuân thủ đấu pháp chiến thuật và giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở trận này, thể trạng của các cầu thủ Hà Nội vẫn chưa đạt mức mà tôi mong muốn. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu với cường độ cao hơn và chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện được điều này. Sắp tới, chúng tôi có thêm một quãng nghỉ nữa và CLB Hà Nội sẽ trở lại và chơi với cường độ cao hơn".

Sau chuyến làm khách tại TP.HCM, CLB Hà Nội sẽ trở về sân nhà để đón tiếp đối thủ Hải Phòng. HLV Bandovic cũng có những đánh giá về đối thủ này: "Hải Phòng là đội bóng mạnh. Trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng. Chúng tôi từng đá trận Siêu cúp quốc gia với CLB Hải Phòng và giành chiến thắng. Đó là chiến thắng rất quan trọng. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới là trận đấu mới, hoàn toàn khác biệt. 

HLV Nghiêm của CLB Hải Phòng rất giỏi và từng dẫn dắt đội Hà Nội trước đây. Ông ấy hiểu CLB Hà Nội, nhưng chúng tôi cũng hiểu CLB Hải Phòng. Chúng tôi đã quan sát từng bàn thắng, từng bàn thua và các pha bóng cố định của họ và nghiên cứu họ rất kỹ. Chúng tôi sẽ có kế hoạch để chuẩn bị cho trận gặp CLB Hải Phòng".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X