Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của HAGL

Thứ Năm 05/04/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước trận đại chiến Hà Nội - HAGL vào tối nay, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất bên phía đội khách.

Vào lúc 19h00 tối nay 5/4, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu bù vòng 3 V-League gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về đối thủ.

Minh Vuong voi cu hat-trick vao luoi Binh Duong mua truoc
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao năng lực của Minh Vương

Nói về điểm mạnh của CLB Hà Nội, vị thuyền trưởng Hà Nội FC tâm sự: “Điểm mạnh của HAGL là lối chơi tập thể. Các cầu thủ đã ăn tập, thi đấu cùng nhau tới gần chục năm, từ khi ở trong Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG nên rất hiểu nhau. Đặc biệt, sau vài năm đá V-League, các cầu thủ của HAGL cũng đã đến độ ‘chín’, không còn non kinh nghiệm như trước”.

Ngoài ra,  HLV Chu Đình Nghiêm cũng chỉ ra cầu thủ mà ông e ngại nhất trong cuộc đối đầu giữa hai đội tối nay. Không phải Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường mà cái tên được nhà cầm quân này nhắc đến là Trần Minh Vương. 

Tiền vệ này đã nhận được sự tin tưởng của HLV Dương Minh Ninh và ban lãnh đạo HAGL để giành suất đá chính 

Sau khi Tuấn Anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Minh Vương đã được lựa chọn là người thay thế và anh nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng ở đội bóng phố Núi.

“Minh Vương là mẫu cầu thủ âm thầm công hiến cho đội bóng. Hơn thế, cậu ta lại rất có duyên với mành lưới của chúng tôi. Tôi vẫn nhớ mùa trước Minh Vương có quả đá phạt rất đẹp, ghi bàn, giúp HAGL đánh bại Hà Nội tại Pleiku”.

Trong trận đấu cuối tuần qua, chính Minh Vương cũng đã chọn vị trí tốt để ghi bàn mở tỷ số trận đấu giữa HAGL vs Nam Định, qua đó giúp đội bóng của bầu Đức giành thắng lợi 3-2 ở vòng 4 V-League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Những cuộc đối đầu thú vị ở trận Hà Nội vs HAGL diễn ra hôm nay
Trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa hai CLB Hà Nội vs HAGL đang rất được người hâm mộ chờ đợi. Và dưới đây là những cặp đối đầu thú vị giữa hai đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X