Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội cần thời gian để tìm người thay Văn Quyết 

Thứ Hai 22/05/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League 2023, HLV Bandovic đã tỏ rõ sự lo lắng khi trong tay không có lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là tiền đạo Văn Quyết. 

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã phải nhận án kỷ luật từ VFF sau khi có hành động không đúng mực với trọng tài tại vòng 7 V-League 2023. Với hành động này, người mang băng thủ quân Hà Nội FC đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận. 

Như vậy chân sút sinh năm 1991 sẽ vắng mặt ở 7 trận đấu tại V-League của CLB Hà Nội cùng 1 trận đấu tại cúp Quốc gia. Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô khi mà Văn Quyết đang đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Hà Nội. 

HLV Hà Nội cần thời gian để tìm người thay Văn Quyết 1
HLV Bandovic thừa nhận cần có thời gian để tìm người thay Văn Quyết.

Và khi được hỏi về việc sẽ chọn ai thay thế Văn Quyết, HLV Bandovic đã cho biết: "Tôi cần thời gian để trả lời cho câu hỏi ai sẽ thay Văn Quyết. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Hà Nội FC cũng như của giải đấu. Tầm ảnh hưởng của Văn Quyết với Hà Nội FC được thể hiện từ đầu giải cho đến hiện tại. Với tôi, án phạt treo giò 8 trận đối với Văn Quyết là quá nặng".

Ngoài đội trưởng Văn Quyết, CLB Hà Nội còn mất Hùng Dũng, Xuân Tú ở trận đấu tới do cả hai cầu thủ này phải mổ ruột thừa. Điều này khiến ông Bandovic tỏ ra khá thận trọng trước màn đối đầu SHB Đà Nẵng, mặc dù đối thủ của họ lúc này đang không có được phong độ tốt và đang ở phía cuối bảng xếp hạng. 

"Nếu suy nghĩ Đà Nẵng là một đối thủ dễ dàng là nguy hiểm. Tôi đã xem họ thi đấu và sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan trước đối thủ này", HLV Bandovic cho hay.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay, 22/5. Nếu thắng trận này, thầy trò HLV Bandovic sẽ đòi lại vị trí thứ hai trên BXH từ tay CAHN. Đồng thời họ cũng sẽ thu hẹp được khoảng cách với đội bóng dẫn đầu Thanh Hóa xuống còn 1 điểm.

Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 22/5): Chủ nhà có thắng dễ?Nhận định Hà Nội vs Đà Nẵng (19h15 ngày 22/5): Chủ nhà có thắng dễ?
Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn, CLB Hà Nội đang có nhiều cơ hội giành 3 điểm trước Đà Nẵng. Song liệu họ có đạt được điều này một cách dễ dàng?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X