Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội “cạn lời” về trọng tài, dành lời khen cho cầu thủ

Chủ Nhật 31/03/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần thứ 2 nhận thất bại trước Nam Định ở những phút bù giờ, HLV Daiki Iwamasa thừa nhận cảm xúc hỗn loạn nhưng cảm thấy các cầu thủ Hà Nội có sự tiến bộ.

Bàn thắng phút cuối của trung vệ Lucas giúp Nam Định đánh bại Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, củng cố ngôi đầu bảng V.League. Về phía đội bóng thủ đô, đây là lần thứ 2 họ nhận thất bại trước CLB thành Nam ở những phút cuối cùng.

Chia sẻ về kết quả này, HLV người Nhật Bản Daiki Iwamasa thừa nhận: “Cảm xúc lúc này của tôi rất hỗn độn, không biết bắt đầu như thế nào. Tôi thấy phong độ các cầu thủ rất tốt, nhưng Nam Định cũng là đội bóng mạnh. Các cầu thủ của Hà Nội trưởng thành rất nhanh. Nếu có thể duy trì được lối chơi này, họ có thể tạo ra cuộc cách mạng, đó là suy nghĩ của tôi.

Giữa hiệp, tôi nói các cầu thủ hãy tập trung vào lối chơi của mình và họ làm rất tốt. Kết quả hôm nay không thành công, nhưng tôi thấy các cầu thủ trưởng thành”.

HLV Hà Nội “cạn lời” về trọng tài, dành lời khen cho cầu thủ 1
HLV Daiki Iwamasa chia sẻ sau trận thua Nam Định

Tấm thẻ đỏ của Joel Tagueu khiến Hà Nội phải chơi thiếu người trong những phút cuối, góp phần dẫn tới bàn thua. Khi được hỏi về quyết định của trọng tài, thuyền trưởng CLB Hà Nội cạn lời: “Tôi không hài lòng các quyết định của trọng tài, họ có lý do để đưa ra những quyết định đó, mọi người có thể tự quan sát và đánh giá.

Joel Tagueu nhan the do trong tran Ha Noi vs Nam dinh 31/3
Joel Tagueu nhận thẻ đỏ trong trận Hà Nội vs Nam Định

Tôi đã có vài năm thi đấu tại Thái Lan cùng CLB Police Tero, tôi đã chạm trán rất nhiều đội bóng mạnh hơn và cũng trải qua tình trạng tương tự (nhận quyết định bất lợi của trọng tài). Về lý do tại sao, tôi không thể trả lời.

Tôi không muốn nói về tấm thẻ đỏ của Taguel mà muốn tập trung vào màn trình diễn của toàn đội. So với trận gặp Nam Định cách đây 1 tháng, tôi thấy các cầu thủ có sự tiến bộ và đó là điều tôi hài lòng. Dù thi đấu với 10 người nhưng các cầu thủ vẫn cống hiến rất tuyệt vời, chúng tôi luôn hướng đến bàn thắng và đó là phong cách của CLB Hà Nội”.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X