Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội bức xúc vì bị chủ nhà Bình Dương chơi xấu trước trận bán kết

Thứ Sáu 12/10/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2018, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã tỏ ra không hài lòng về cách cư xử của đội bóng chủ nhà Bình Dương.

HLV Hà Nội bức xúc vì bị chủ nhà Bình Dương chơi xấu 

Chiều ngày 11/10, trận đấu bán kết lượt về cúp quốc gia 2018 sau nhiều lần bị trì hoãn đã diễn ra trên sân Gò Đậu, Bình Dương. Với lợi thế sân nhà cùng khát khao giành danh hiệu, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã có một trận đấu hay và cầm chân nhà vô địch V-League 2018 để giành vé vào chung kết.

HLV Hà Nội bức xúc vì bị chủ nhà Bình Dương chơi xấu hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc vì đội nhà bị chơi xấu

Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra bức xúc về cách hành xử của đội chủ nhà trước trận đấu. Vị HLV này cho biết: “Đội nào vào chung kết cũng xứng đáng nhưng tôi thấy trận đấu bị cắt vụn quá. Chủ nhà Bình Dương đá vì thành tích thì nhiều chứ không có tiêu chí gì phục vụ khán giả cả.

Vị thuyền trưởng của đội bóng đá Thủ đô cũng tỏ ra ức chế khi bị BTC sân của chủ nhà gây khó dễ vụ bật đèn trên sân tập một ngày trước khi thi đấu. Được biết, Hà Nội đăng ký tập từ 16h đến 17h nhưng không đúng quy định của BTC nên phải tập vào đúng khung 17h đến 18h. Mặc dù vậy phía đội chủ nhà lại không bật đèn đúng giờ.

“Khi chúng tôi đến sân thì trời bắt đầu tối. Chúng tôi yêu cầu giám sát trận đấu bật đèn lúc 17h30 để tập vì sợ cầu thủ tập thiếu sáng sẽ chấn thương nhưng mãi đến 17h40 đèn mới được bật lên. Đến 17h55 khi đang đẩy khung thành ra ngoài thì đèn tắt và cầu thủ của tôi chưa kịp dọn đồ xong”, ông Nghiêm bức xúc.

Vì chuyện này, HLV CLB Hà Nội cho rằng việc Bình Dương không tạo điều kiện đã gây ức chế trước trận đấu cho cầu thủ của mình trước trận đấu, khiến họ không thể bước vào trận với tinh thần thoải mái nhất.

Với kết quả hòa 0-0, CLB Bình Dương đã vượt qua Hà Nội theo luật bàn thắng sân khách để có vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ sẽ là CLB FLC Thanh Hóa. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng vào ngày 15/10 tới.

Bình Dương 0-0 (3-3) Hà Nội (KT): Bất lực trên sân khách, Hà Nội chấm dứt giấc mơ đoạt cú đúp
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bình Dương vs Hà Nội lượt về bán kết cúp quốc gia...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X