Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội: Án phạt cho Văn Quyết là không công bằng

Thứ Hai 22/05/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Đà Nẵng ở vòng 8 V.League, HLV Bandovic của CLB Hà Nội đã nói về sự vắng mặt của tiền đạo Văn Quyết.

Theo đó, đội trưởng CLB Hà Nội bắt đầu thụ án treo giò 8 trận. Trong trận đấu ngày hôm nay giữa Đà Nẵng vs Hà Nội, tiền đạo Văn Quyết đã xuất hiện trên khán đài để cổ vũ các đồng đội. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Bandovic đã dành lời về cầu thủ này:

“Án phạt dành cho Văn Quyết rất không công bằng. Nó quá nặng. Nếu một cầu thủ phạm lỗi với cầu thủ khác, không thể nào bị phạt nhiều đến vậy. Tôi cũng không chứng kiến trực tiếp nhưng ý kiến của tôi án phạt này là rất nặng. 

HLV Hà Nội Án phạt cho Văn Quyết là không công bằng 1
Văn Quyết ngồi trên khán đài trận Hà Nội vs Đà Nẵng

Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất giải, anh ấy đang ghi nhiều bàn nhất. Thiếu vắng Văn Quyết cộng thêm sức khoẻ của Hùng Dũng, Xuân Tú khiến chúng tôi ảnh hưởng. Tuy nhiên, đó không phải là cái cớ cho trận hòa hôm nay. Chúng tôi cần thời gian để cầu thủ kết nối với nhau. Tôi vui khi cầu thủ thể hiện khát khao chiến thắng”.

Chia sẻ về màn trình diễn của các cầu thủ, thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết: “Chúng tôi gặp nhiều vấn đề. Thái Quý hay William chưa ở đúng thể trạng của họ và nhiều lần thua bóng hai. Sau quãng nghỉ, tôi hài lòng với phong độ của toàn đội, nhất là các cầu thủ trẻ. Đáng lẽ trong cuối trận, toàn đội phải làm tốt hơn để ghi bàn. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X