Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan cảnh giác trước đội tuyển nữ Việt Nam

Thứ Hai 24/07/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau trận ra quân tại World Cup 2023, HLV đội tuyển Hà Lan Andries Jonker khẳng định mình và các học trò sẽ không chủ quan khi gặp Việt Nam. 

Vào ngày hôm qua 23/7, đội tuyển nữ Hà Lan đã có trận đấu ra quân tại vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023 gặp đội nữ Bồ Đào Nha. Với tư cách là ứng viên vô địch, nữ Hà Lan đã chinh phục thành công 3 điểm sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước BĐN. 

Andries Jonker
HLV Andries Jonker khẳng định không xem thường đội tuyển nữ Việt Nam

Điều này mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng rất lớn với đội tuyển nữ của xứ hoa Tu-lip, bởi phía trước Hà Lan còn trận gặp Việt Nam ở loạt trận cuối cùng vòng bảng. Tuy vậy HLV Andries Jonker của Hà Lan vẫn tỏ ra dè chừng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

Vị này chia sẻ sau trận thắng Bồ Đào Nha: "Chúng tôi không dám đánh giá thấp đội tuyển nữ Việt Nam. Hà Lan luôn tôn trọng đội bóng này. Còn về phía đội tuyển Mỹ, chúng tôi không hề ngán họ. Điều quan trọng với Hà Lan là chúng tôi vừa giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha, dù Bồ Đào Nha chứng minh họ là đối thủ rất khó chơi".

Vị này cũng bày tỏ lo ngại khi chất lượng sân bãi thi đấu ở New Zealand không thực sự lý tưởng. "Tôi từng nêu lên những lo ngại về sân tập của chúng tôi tại khu vực Bay Oval ở Tauranga. Đây là sân chủ yếu sử dụng cho môn cricket. Mặt sân cứng, nếu cầu thủ bị ngã, họ có thể gặp vấn đề. Thậm chí, nếu các cầu thủ chạy nước rút trên mặt sân này, họ cũng có thể gặp vấn đề".

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam với đội Hà Lan sẽ diễn ra ngày 1/8 tại Dunedin. Đây cũng là trận đấu cuối cùng ở bảng E. Trước đó vào ngày 27/7, Hà Lan sẽ 'đá chung kết sớm' với Mỹ còn tuyển nữ Việt Nam thi đấu với nữ Bồ Đào Nha.

Hiện tại, sau lượt trận đầu bảng E, đội tuyển Mỹ đang dẫn đầu với 3 điểm, hiệu số bàn thắng/bại là +3. Hà Lan cũng có 3 điểm xếp nhì bảng vì kém Mỹ chỉ số phụ (hiệu số +1). Trong khi hai đội Bồ Đào Nha và Việt Nam chưa có điểm nào. Và sẽ không bất ngờ nếu Mỹ và Hà Lan sẽ dắt tay nhau đi tiếp vào vòng 1/8 ở bảng E.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X