Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung

Thứ Hai 09/09/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV người Hà Lan đã bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào tối qua, 8/9.

Để chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2020, ĐT U22 Trung Quốc đã mời đoàn quân của HLV Park Hang Seo sang thi đấu. Và rõ ràng, đội chủ nhà đã nhận được một bài học sâu sắc sau thất bại 0-2 trước U22 Việt Nam vào tối qua, 8/9.

HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh Văn Hậu với Park Ji Sung hình ảnh
HLV Guus Hiddink bất ngờ so sánh trường hợp sang Hà Lan của Văn Hậu với Park Ji Sung

Sau trận đấu này, HLV Guus Hiddink đã đánh giá cao sức mạnh ĐT U22 Việt Nam và cho rằng các học trò cần thêm thời gian để khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ về tương lai của Đoàn Văn Hậu - cầu thủ mới gia nhập SC Heerenveen.

"Thầy phủ thủy" nói: “Tôi có biết tin Văn Hậu ký hợp đồng với SC Heerenveen. Đó là một môi trường tốt cho cậu ấy. Tôi không biết nhiều về Văn Hậu, nhưng tôi nghĩ một cầu thủ trẻ Việt Nam khi tìm được một môi trường lý tưởng để phát triển thì rất tốt. Dĩ nhiên, bóng đá Châu Âu rất khắc nghiệt nên đòi hỏi Văn Hậu phải nỗ lực rất nhiều”.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng lấy huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung là làm tấm gương để Văn Hậu noi theo. Ông Hiddink nói thêm: "Trường hợp của Văn Hậu khiến tôi liên tưởng tới cầu thủ Hàn Quốc Park Ji Sung khi cậu ấy đầu quân cho PSV Eindhoven của Hà Lan mà tôi đã từng dẫn dắt. Park sang Hà Lan thi đấu năm 22 tuổi, cũng ở lứa trẻ như Văn Hậu bây giờ và đã đạt được những thành công đáng kể".

Dĩ nhiên để đạt được thành công như Park Ji Sung, Văn Hậu sẽ phải cố gắng cải thiện nhiều hơn nữa kỹ năng chơi bóng cũng như tốc độ và sức bền thể lực. Thể trạng cầu thủ Việt Nam hiện vẫn còn khoảng cách lớn so với châu Âu nên nếu không cố gắng, e là Hậu sẽ rất khó phát triển tại SC Heerenveen.

Bất ngờ với mức lương thực lĩnh của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen
Được xem là cầu thủ Việt Nam hiện đang hưởng lương cao nhất sau khi gia nhập SC Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu sẽ được lĩnh số tiền lương bao nhiêu khi chơi tại...
CLB Heerenveen đặt Văn Hậu ở vị trí đẹp trong ảnh giới thiệu đội bóng
Đoàn Văn Hậu là một trong 9 gương mặt được lựa chọn trong đội hình SC Heerenveen xuất hiện ở bức ảnh giới thiệu trên trang chủ câu lạc bộ.
Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu
Liên quan tới thương vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, các bên khẳng định đây không phải một vụ chuyển nhượng mang tính chất thương...
Văn Hậu tới Hà Lan là bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam
Đó là nhận xét của trang Fox Sports Asia khi nói về thương vụ Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng cho CLB SC Heerenveen.
Báo Hà Lan chỉ ra hạn chế mà Văn Hậu phải khắc phục
Trang báo bóng đá uy tín của Hàn Lan VTBL (vtbl.nl) mới đây đã chỉ ra nhược điểm lớn mà Đoàn Văn Hậu cần cải thiện khi gia nhập CLB SC Heerenveen.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X