Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái nhiễm Covid-19 trước trận đấu Nhật Bản, HLV Australia bị chỉ trích nặng nề

Thứ Hai 21/03/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Nhật Bản, HLV ĐT Australia Graham Arnold lại bị tái nhiễm Covid-19.

HLV ĐT Australia tái nhiễm Covid-19 trước trận đấu Nhật Bản

Còn nhớ ở trận đấu với ĐT Việt Nam trước đó, HLV Graham Arnold cũng đã không thể ra sân vì dương tính với Covid-19. Và ngay trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng với Nhật Bản tới đây, ông một lần nữa nhiễm bệnh và đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở vòng đấu thứ 9 bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sự việc trên khiến nhà cầm quân 58 tuổi bị chỉ trích dữ dội vì không tuân thỉ quy tắc phòng chống dịch Covid-19 dù vẫn trong thời gian cách ly. Theo đó, HLV Graham Arnold cho kết quả dương tính với Covid-19 vào hôm 17/3 và theo quy định của bang New South Wales, ông buộc phải cách ly ít nhất 7 ngày. Sẽ không có gì đáng nói nếu như HLV Graham Arnold đã tự ý phá vỡ quy tắc phòng chống dịch.

Graham Arnold

HLV Graham Arnold nhận chỉ trích vì không tuân thủ quy tắc phòng chống dịch Covid-19

Ray Hadley tố cáo nhà cầm quân của Socceroos trên The Ray Hadley Morning Show hôm 21/3: “Tôi đã có thể xác nhận rằng HLV Graham Arnold đã phá vỡ lệnh cách ly Covid-19 vào hôm 20/3 và được bắt gặp đang dắt chó của mình đi dạo ở hồ bơi đại dương Bắc Narrabeen lúc 12h30. Ông ấy đã bị lộ mặt với cùng 1 người phụ nữ mà tôi tin rằng đó là vợ hoặc bạn gái của ông ấy".

Theo Sydney Morning Herald, Liên đoàn bóng đá Australia đang điều tra các cáo buộc liên quan đến Graham Arnold. Họ không trả lời bất cứ yêu cầu nào từ các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế. Nếu thông tin đúng sự thật, thuyền trưởng của Australia sẽ đối mặt với án phạt.

Hiện ĐT Australia đang xếp vị trí thứ ba với 15 điểm còn Nhật Bản xếp nhì bảng B với 18 điểm. Lượt đi tại Nhật Bản, Socceroos nhận thất bại 1-2. Họ cần thắng cả hai trận đấu còn lại mới chắc chắn giành tấm vé đến Qatar. Tuy nhiên nhiệm vụ này không hề dễ dàng khi Australian không có lực lượng mạnh nhất khi có ít nhất 3 cầu thủ vắng mặt vì nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X