Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Australia gặp biến cố cực lớn trước thềm tái đấu Việt Nam

Chủ Nhật 23/01/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Australia đón tin cực buồn trước thềm tái đấu với Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 27/1 tới.

HLV Graham Arnold vắng mặt trong trận tái đấu Việt Nam

Theo đó, huấn luyện viên trưởng ông Graham Arnold đã không may nhiễm Covid-19 vào chiều ngày 23/1. Theo Liên đoàn Bóng đá Australia (FFA), vị chiến lược gia 58 tuổi này đã tiêm đủ 3 mũi vaccin và không có triệu chứng đáng lo ngại. Ông hiện đã cách ly y tế và khó có thể trở lại dẫn dắt ĐTQG trong trận đấu tiếp đón Việt Nam trên sân nhà.

"Tôi cảm thấy may mắn khi không có triệu chứng gì. Tôi và đồng nghiệp đã lường trước được các trường hợp và có sự chuẩn bị cho lần này. Tôi tin các kế hoạch sẽ diễn ra theo ý muốn một cách suôn sẻ.

Trong thời kỳ đại dịch, chúng ta luôn phải có các kế hoạch dự phòng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, y tế và quy trình vận hành đặc biệt của ĐT Australia, sẽ có rất ít thay đổi khi đội bước vào trận gặp tuyển Việt Nam", HLV Graham Arnold cho hay.

Trước đó, vị chiến lược gia này cũng hết sức lo ngại về việc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp sẽ ảnh hưởng đến các học trò của mình: “Tôi cùng ban huấn luyện đã chọn ra 25 cái tên và đặt hy vọng rằng sẽ không có cầu thủ nào nhiễm Covid-19 trong nhóm trở về từ châu Âu và cả những cầu thủ đang thi đấu ở trong nước”.

HLV Graham Arnold ĐT Australia

HLV Graham Arnold nhiễm Covid-19

Dù đang phải cách ly nhưng HLV Graham Arnold vẫn duy trì liên lạc trực tuyến với ban huấn luyện và các cầu thủ. Đảm nhiệm công việc thay HLV Graham Arnold là trợ lý Rene Meulensteen. Vị này từng là cộng sự của HLV Sir Alex Ferguson tại Manchester United từ năm 2007 đến 2013. Đến năm 2018, ông đã tham gia vào thành phần ban huấn luyện của ĐTQG Australia. 

Tại bảng B, ĐT Australia đang đứng thứ 3 khi chỉ có 11 điểm sau 6 trận đấu, xếp sau Nhật Bản và Saudi Arabia. Đây cũng chính là 2 đối thủ mà họ phải đối đầu vào tháng 3. Màn tái đấu Việt Nam và Australia sẽ diễn ra trên sân Melbourne Rectangular lúc 16h10 ngày 27/1 (20h10 theo giờ Việt Nam).

Theo chân Việt Nam, đội bóng Đông Nam Á nhắm bổ nhiệm HLV người Hàn QuốcTheo chân Việt Nam, đội bóng Đông Nam Á nhắm bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc
ĐT Singapore đang đứng trước cơ hội được HLV nổi tiếng người Hàn Quốc dẫn dắt sau khi chia tay ông Tatsuma Yoshida.
Bộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâmBộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâm
Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn khỏi bệnh và trở lại tập luyện ở khách sạn của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.
ĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn QuốcĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn Quốc
Dù không thể lọt tốp 2 ở bảng C nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp vào bán kết tại Asian Cup năm nay.
Tiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệpTiền đạo Anh Đức đánh dấu chương mới trong sự nghiệp
Trong khi các đồng đội cùng trang lứa đều đã giải nghệ thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn đang cháy cùng trái bóng trên sân cỏ khi vừa là thầy, vừa là trò ở CLB...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X