Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: “U21 Yokohama chắc không phòng ngự “xấu xí” như U21 Thái Lan”

Thứ Bảy 24/12/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận U21 HAGL vs U21 Yokohama, HLV Graechen vẫn còn ấm ức vì trận thua U21 Thái Lan.
 

HLV Graechen U21 Yokohama chac khong phong ngu xau xi nhu U21 Thai Lan hinh anh
HLV Graechen (bên phải) tự tin về U21 HAGL

Trước trận U21 HAGL vs U21 Yokohama, đội bóng phố Núi bị đánh giá thấp hơn đối thủ khá nhiều sau những gì diễn ra tại vòng bảng. Đặc biệt đội bóng Nhật Bản có lối chơi nhanh và rất hiện đại hơn cả U21 Thái Lan. Tuy nhiên trong cuộc họp báo trước trận, HLV Graechen khá ngây thơ nhận xét về đội bóng này, thậm chí ông còn mượn trận bán kết để giải tỏa bực tức sau trận thua đội bóng xứ chùa vàng.

Ông Giôm nói: "Hơi khó để U21 Yokohama chơi phòng ngự "xấu xí" như U21 Thái Lan. Cũng giống chúng tôi, họ có những cầu thủ tầm thước. Triết lý chơi bóng của họ đã được định hình. Có thể họ sẽ chơi cùng phong cách tấn công cởi mở”.

U19 ăn may và U19 đẳng cấp
Giải U21 Quốc tế 2016 đã kết thúc vòng bảng với sự thất thế của hai đội chủ nhà U21 Việt Nam và U21 HAGL. Thế nhưng tại đây là nơi mà sự tranh cãi về hai lứa...

“U21 Thái Lan đã chấp nhận thay đổi lối chơi để gặp chúng tôi. Phải đợi xem U21 Yokohama sẽ chơi như thế nào. Nếu U21 Yokohama tiếp tục thi đấu cùng với phong cách như 2 trận vòng bảng, thì đó sẽ là trận đấu mở. Cả hai đội sẽ cùng dâng cao tấn công. Điều này đồng nghĩa U21 HAGL sẽ có nhiều khoảng trống để triển khai các pha tấn công của mình". Chiến lược gia người Pháp tiếp tục quan điểm của mình.

Cuối cùng, ông Giôm tự tin về sức mạnh của đội nhà ở trận bán kết vào chiều nay: “U21 Yokohama là đối thủ mạnh đấy. Họ có những cầu thủ có chất lượng. Tôi cho rằng trận bán kết sẽ rất khó khăn cho U21 HAGL. Nhưng ngược lại chúng tôi sẽ đặt áp lực lên Yokohama. Bởi họ hiện tại chưa gặp thách thức nặng ký nào. Để xem họ phòng ngự như thế nào khi gặp chúng tôi. Và xem họ liệu có tiếp tục dễ dàng ghi bàn như ở những trận đấu đầu tiên”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X