Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: "U19 Việt Nam lẽ ra đã dẫn trước hai bàn"

Thứ Ba 12/08/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Guillaume Graechen cho rằng nếu tận dụng tốt các cơ hội, đội bóng của ông đã có một kết quả khác chứ không phải thất bại 0-2 trước U21 Malaysia ở lượt trận thứ hai vòng bảng U22 Đông Nam Á.

Trong hiệp một, U19 Việt Nam tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm và điều HLV Guillaume Graechen tiếc nhất là cú đánh đầu của Văn Toàn đi trúng cột dọc. Còn tiền vệ Thanh Tùng lại đánh đầu vọt xà trong cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương.

HLV Graechen hài lòng với những thử nghiệm của mình dù đội U19 Việt Nam thất bại
HLV Graechen hài lòng với những thử nghiệm của mình dù đội U19 Việt Nam thất bại

Sau trận đấu, HLV Graechen cho biết: “Tôi hài lòng vì các cầu thủ đã kiểm soát được thế trận. Đặc biệt, trong hiệp một, nếu may mắn hơn thì chúng tôi đã dẫn trước hai bàn. Tuy nhiên, sang hiệp hai, các cầu thủ đã không đủ thể lực để triển khai bóng và duy trì lối chơi. Hai bàn thua đến từ những sai lầm và chính các bàn thua ấy đã lấy mất tinh thần của cầu thủ”.

Xác định đây chỉ là giải giao hữu, HLV Greachen mạnh dạn sử dụng tất cả các cầu thủ. So với trận thắng Singapore, trận này ông đã thay bảy cầu thủ để thử nghiệm. “Điều tôi rút ra được cho sự thay đổi này là các cầu thủ vẫn thể hiện được lối đá như đã xây dựng. Tôi cũng muốn nhắc lại rằng, chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị thể lực cho giải U19 Đông Nam Á và các giải khác nữa, nên gặp một đối thủ cao lớn, có thể lực tốt như hôm nay là một bài tập thể lực tốt cho các học trò của tôi”.

Đội U19 Việt Nam mới hội quân trở lại cách đây một tuần để chuẩn bị cho giải. Vì thế, các cầu thủ chưa chuẩn bị được thể lực tốt nhất. Trong những phút cuối trận, những cầu thủ vốn có thể lực tốt như Ksor Úc bị căng cơ hay Trùm Tỉnh, Công Phượng cũng ngã quỵ sau tiếng còi kết thúc trận. Ngoài ra, ông "Giôm" cũng cất nhiều trụ cột để ngày 13/8 thi đấu với U19 Indonesia. Đó mới là đối thủ quan trọng của U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á và U19 Châu Á sắp tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X