Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen tâng bốc U19 VN hết lời

Thứ Ba 19/08/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lần đầu tiên ông thầy người Pháp đã thể hiện cảm xúc đầy hạnh phúc của mình sau chiến thắng của U19 VN tại giải U22 ĐNA.

Dù gặp nhiều bất lợi trong trận cuối vòng bảng trước đối thủ U21 Campuchia, nhưng bằng lối chơi khoa học, tinh thần thi đấu kiên cường và trên hết là vì màu cờ sắc áo, đội tuyển U19 VN đã giành chiến thắng đậm 3-0, qua đó chiếm ngôi nhất bảng B, chính thức có vé vào bán kết.

HLV Graechen rất xúc động sau khi U19 VN hoàn thành chỉ tiêu vào bán kết
HLV Graechen rất xúc động sau khi U19 VN hoàn thành chỉ tiêu vào bán kết

Đây có thể được xem là trận đấu hay nhất giải của U19 VN, bởi ngay cả khi có bàn thắng, các cầu thủ vẫn tấn công đầy nỗ lực. Nếu dứt điểm tốt hơn, may mắn hơn, tỷ số có lẽ không chỉ dừng lại ở 3-0. Nhưng kết quả như vậy cũng là quá tuyệt vời và mục tiêu của U19 VN đã hoàn thành.

Đánh giá về trận đấu, HLV Graechen nói: “Trước trận đấu các cầu thủ gặp rất nhiều sức ép khi thi đấu với tâm lý bắt buộc phải thắng. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt qua và có chiến thắng xứng đáng. Tôi xin được chúc mừng các học trò của mình. Họ đã có một trận đấu hay và nhiều cảm xúc. Các cầu thủ đã chơi bằng cả trái tim của mình”.

Nói về việc hoàn thành mục tiêu vào bán kết, HLV người Pháp chia sẻ: “Chiến thắng đã giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu đề ra ban đầu là bán kết. Lẽ ra kết quả có thể còn đậm hơn. Nhưng với chúng tôi, bấy nhiêu cũng đã đủ cho chiếc vé của mình”.

Đối thủ của U19 VN được xác định là U19 Thái Lan - đội đứng thứ 2 bảng A. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với U19 VN, bởi U19 Thái Lan cũng có sự đầu tư lớn cho VCK U19 châu Á.

HLV Graechen cho biết, ngay sau trận đấu với U21 Campuchia, đội sẽ lại bước vào tập luyện để khắc phục những hạn chế, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đối thủ U19 Thái Lan. Ngoài ra, ông thầy người Pháp cũng tiết lộ, đội hình đá trận bán kết sẽ không có nhiều thay đổi so với trận gặp U21 Campuchia.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X