Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen nhắn nhủ Công Phượng sau những khó khăn ở K-League

Thứ Tư 20/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc người học trò cũ đang gặp nhiều khó khăn ở K-League, HLV Graechen đã có những lời nhắn nhủ Công Phượng.

HLV Graechen nhắn nhủ Công Phượng

Chia tay HAGL để sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon Utd, tiền đạo Công Phượng đang gặp nhiều thách thức trong việc tìm kiếm suất đá chính ở Hàn Quốc.

Khó khăn cũng là điều đã được cảnh báo khi Công Phượng sang Hàn Quốc khi mà giải K-League được đánh giá là khắc nghiệt hơn hẳn so với V-League.

HLV Graechen nhắn nhủ Công Phượng sau những khó khăn ở K-League hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng nhận được những lời động viên từ ông thầy cũ Graechen

Trước việc người học trò cũ đang chật vật tìm kiếm cơ hội ra sân ở K-League, HLV Graechen đã có những lời nhắn nhủ Công Phượng.

Ông thầy đang tham gia đào tạo trẻ ở học viện HAGL JMG cho biết: “Do bận cùng U19 HAGL dự trận chung kết giải bóng đá U19 Quốc gia nên tôi không có thời gian xem Công Phượng được ra sân thi đấu.

Sau đó tôi có xem lại thời gian mà Phượng có mặt trên sân. Tôi nghĩ cậu ta đã có màn trình diễn khá tốt. là cầu thủ mới nên Công Phượng cần có thêm thời gian hòa nhập. Tôi nghĩ HLV của Incheon United cũng đang giúp cậu ta hòa nhập bằng cách sử dụng ngày một nhiều hơn”.

Trước việc các học trò cũ Xuân Trường và Công Phượng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất thi đấu tại Hàn Quốc, thầy ‘Giôm’ đã gửi lời động viên tới cả hai.

“Quá trình hòa nhập nhanh hay chậm phụ thuộc vào bản thân của Phượng và Trường thôi. Riêng với Công Phượng tôi tin sẽ thành công ở Incheon, vấn đề chỉ là thời gian. Hãy chờ đợi những gì cậu ta thể hiện trong thời gian tới. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực, khả năng thành công của các học trò do mình đào tạo ra được", HLV U19 HAGL nói thêm.

HLV Graechen lúc này đang cùng các cầu thủ U19 Việt Nam tuyển chọn tập huấn tại Nha Trang để chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế vào cuối tháng này. Giải U19 Quốc tế 2019 sẽ diễn ra tại thành phố biển Nha Trang từ ngày 23/3 đến 30/3 sắp tới.

Tại đây, U19 Việt Nam sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm với U19 Myanmar, U19 Thái Lan và U19 Trung Quốc. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ thi đấu trận chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Video: Màn trình diễn của Công Phượng ở trận Sangju Sangmu 0-2 Incheon

HAGL sẽ can thiệp nếu Công Phượng được triệu tập tham dự SEA Games 30
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL sẵn sàng đàm phán với Incheon Utd để tiền đạo Công Phượng được tham dự SEA Games 30.
Báo Hàn muốn có nhiều cầu thủ Việt sang K-League thi đấu như Công Phượng
Trang Naver mới đây đã hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều trường hợp cầu thủ Việt sang Hàn Quốc thi đấu giống như tiền đạo Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X