Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen “mù tịt” về các đối thủ của U19 HAGL

Thứ Hai 05/03/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước giải đấu, HLV U19 HAGL, Guillaume Graechen cho rằng ông không nắm được nhiều thông tin về các đối thủ.

Vào chiều ngày 5/3, ban tổ chức VCK U19 quốc gia 2018 đã tiến hành bốc thăm chia bảng cũng như tổ chức buổi họp báo trước giải. Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng mạnh trên khắp cả nước như Hà Nội, Viettel, HAGL, SLNA cùng những tên tuổi mới là Đồng Nai, Đồng Tháp, TP.HCM và Huế. 

HLV Graechen mu tit ve cac doi thu cua U19 HAGL hinh anh
HLV Graechen “mù tịt” về các đối thủ của U19 HAGL

Và dựa theo kết quả bốc thăm, đội U19 HAGL đã nằm ở bảng B cùng Đồng Nai, SLNA và Viettel. Đây được đánh giá là bảng đấu rất khó khăn khi SLNA và Viettel cũng là những lò đào tạo hàng đầu về đào tạo trẻ. Tuy vậy, HLV Graechen vẫn tỏ ra lạc quan khi chia sẻ với giới truyền thông.

Nhà cầm quân người Pháp nói: “Thực sự là tôi chưa có thông tin gì về những đội bóng trong bảng B. Tôi cũng chưa có dịp được theo dõi họ thi đấu lần nào nên chưa thể đưa ra đánh giá gì.

Tôi chỉ biết ở bảng A Đồng Tháp rất mạnh vì họ có hiệu số bàn thắng bại rất cao tại vòng loại. HAGL không đặt nặng thành tích thi đấu ở giải này vì hầu hết các em còn khá trẻ, chỉ có vài em được thi đấu cọ xát ở đội tuyển U.19 Việt Nam là trụ cột. Tôi sẽ tìm hiểu thông tin về các đối thủ trong ngày hôm nay và theo dõi những trận họ thi đấu để đưa ra chiến thuật hợp lý nhất”.

Theo lịch thi đấu từ ban tổ chức, HAGL sẽ có trận ra quân gặp Đồng Nai vào lúc 15h00 ngày thứ Tư 7/3, trước khi đối đầu Viettel lúc 17h15 ngày 9/3 và SLNA lúc 15h00 ngày 11/3. Với việc sở hữu một lứa cầu thủ đầy tài năng, đội bóng nhà bầu Đức đang rất tự tin chinh phục chức vô địch U19 QG đầu tiên trong lịch sử của CLB.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HAGL công bố số áo: Tuấn Anh đổi áo, vắng áo số 1
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã công bố số áo của các cầu thủ trong mùa giải mới. Đáng chú ý là họ đã để ngỏ áo số 1, trong khi tiền vệ tài năng Tuấn Anh đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X