Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: HAGL đã đánh mất bản sắc U19 Việt Nam

Thứ Tư 05/08/2015 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Than Quảng Ninh 3-0 HAGL mới đây thì đội bóng phố Núi đã thật sự lâm nguy. Thất bại thứ 10 liên tiếp trên sân khách khiến cho HLV Graechen bi quan về đội nhà.

HLV Graechen bi quan ve tinh hinh cua doi nha
HLV Graechen bi quan về tình hình của đội nhà

Dù rất quyết tâm trong trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL nhưng Công Phượng và các đồng đội chẳng thể làm gì để chống lại sức mạnh của đội chủ nhà. 3 bàn thắng của Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân đến như 1 lẽ tất yếu. Không thể phủ nhận HAGL đã không thể gượng dậy sau khi thủ môn Văn Tiến bị thẻ đỏ ở phút 60 nhưng rõ ràng thầy trò HLV Graechen đã thua toàn diện về lối chơi kể cả khi đủ 11 người trên sân.

Trước màn trình diễn của học trò trong trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL thì chiến lược gia người Pháp cho rằng những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã đánh mất bản sắc thi đấu như khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Ông Giôm nói: “Trước đây các cầu thủ của tôi tự tin đi bóng ở giữa sân, mạnh dạn dứt điểm ngoài khu vực 16m50. Nhưng bây giờ, họ mất nhiều thời gian để suy nghĩ, sự do dự và kém tự tin làm hạn chế khả năng triển khai lối chơi như U19 Việt Nam từng thể hiện”.

Đáng lo hơn khi HLV Graechen cho rằng sau trận thua Than Quảng Ninh 3-0 HAGL thì các cầu thủ trẻ của mình sẽ còn sa sút về tinh thần: “Tôi từng thi đấu chuyên nghiệp ở cấp CLB tại quê nhà. Nếu đội bóng thua, chúng tôi không dám ra đường, ở trong nhà 2 ngày liền. Vì vậy, tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ. Lúc này, HAGL cần lấy lại sự cân bằng để tiếp tục thi đấu”.

Nhưng khi chốt lại vấn đề thì chiến lược gia người Pháp vẫn bảo thủ rằng họ thua tại Cẩm Phả là vì… ngoại binh kém. HLV Graechen khẳng định: “Ngoại binh ở các đội bóng khác tạo nên sự khác biệt rõ rệt thì dường như đội bóng chúng tôi không có ngoại binh. Tôi xin chúc mừng khán giả Quảng Ninh, họ đã tạo ra không khí sôi động và xứng đáng được ăn mừng chiến thắng. Trước trận đấu vài ngày, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về điều kiện sân bãi tập luyện, nhưng đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ họ”.

Video Than Quảng Ninh 3-0 HAGL

Xem thêm: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

P.D -
Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X