Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: HAGL còn nhiều thế hệ cầu thủ tài năng khác

Thứ Tư 28/12/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khóa 1 HAGL JMG đã hết tuổi dự giải U21 Quốc tế, vì thế họ sẽ buộc phải sử dụng các lứa cầu thủ sau ở những giải đấu sắp tới.

HLV Graechen HAGL con nhieu the he cau thu tai nang khac hinh anh
HLV Graechen đánh giá cao U21 Thái Lan

Giải U21 Quốc tế 2016 là năm cuối cùng của những cầu thủ sinh năm 1995 như Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều. Sang năm sau, HAGL sẽ phải đôn lứa cầu thủ khóa 3, 4 nếu còn tham dự giải đấu này. Nhiều NHM lo ngại các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi sẽ bị ngợp vì ít kinh nghiệm. Tuy nhiên HLV Graechen rất tự tin rằng các khóa sau của HAGL JMG sẽ tài năng không kém lứa Xuân Trường, Công Phượng.

HLV Graechen chia sẻ: "Tôi nghĩ HAGL sẽ có đội mạnh vào năm sau, dù không còn Trường hay Phượng. Lúc này, đội trẻ HAGL đang tập hợp những cầu thủ 16 tuổi rất tài năng. Ngoài ra, thế hệ nhóm U14, U13 hay U12 cũng xuất hiện nhiều gương mặt tiềm năng. Tuy nhiên, tôi muốn tạo ra một tập thể đoàn kết hơn".

Văn Toàn: “Tôi chưa có ý định ra nước ngoài chơi bóng”
Tiền đạo Văn Toàn vừa thi đấu rất hay tại giải U21 Quốc tế dù U21 HAGL gây thất vọng.

Vấn đề lớn nhất của HAGL lúc này là lối chơi bởi khóa 1 HAGL JMG vốn có cách đá rất nhuyễn nhưng rồi dần dần mất đi bản sắc của mình. Nhất là tại giải U21 Quốc tế 2016, dù vẫn có những cầu thủ ăn tập với nhau lâu năm nhưng cách đá này đã hoàn toàn vô hại.

HLV Graechen giải thích lý do U21 HAGL thi đấu không tốt tại giải vừa qua: "Các cầu thủ của tôi tập trung chưa lâu, ngoài ra nhiều người trong số họ cũng không thi đấu suốt thời gian dài. Ví dụ như Hồng Duy, rồi Công Phượng phải dự bị trong thời gian dài, trong khi đó Xuân Trường hay Tuấn Anh cũng không thi đấu nhiều".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X