Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: “Cầu thủ HAGL đã tìm lại được bản năng ghi bàn”

Chủ Nhật 19/07/2015 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Graechen tỏ ra phấn khích khi HAGL giành chiến thắng gây sốc trước nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương.

Trước khi tiếp đón Becamex Bình Dương, HAGL phải gánh chịu vô vàn sức ép với vị trí áp chót bảng xếp hạng sau chuỗi 11 trận không thắng liên tiếp. Chưa hết, việc Công Phượng, Văn Toàn, Moussa, Tuấn Anh chấn thương phải ngồi dự bị càng khiến cửa thắng của đội bóng phố núi hẹp hơn rất nhiều.

HLV Graechen Cau thu HAGL da tim lai duoc ban nang ghi ban  hinh anh
Các cầu thủ HAGL ăn mừng chiến thắng sốc trước Bình Dương. Ảnh: Zing

Nhưng trên sân Pleiku, mặc dù bị dẫn trước ngay phút thứ 2 với bàn thắng của Công Vinh, nhưng cú đúp của Thanh Tùng đã giúp HAGL có màn lội ngược dòng ngoạn mục đem về 3 điểm quý giá cho đội bóng vẫn thường được mệnh danh là “báu vật của bầu Đức”.

"Các cầu thủ HAGL đã tìm lại được bản năng ghi bàn trận này, điều mà những vòng trước chúng tôi tưởng như đã đánh mất. Các học trò của tôi đã không suy sụp sau bàn thua sớm, họ vẫn tự tin và thi đấu hết mình. Chiến thắng là điều tốt nhưng quan trọng toàn đội phải giữ được sự ổn định, tập trung”- HLV Graechen hả hê sau trận đấu.

“Tình hình chấn thương cũng như đội hình chính thi đấu không đạt kết quả mong muốn trước đó khiến tôi buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Họ đã chơi tốt ngày hôm nay, đặc biệt là thủ môn Văn Tiến. Nhưng tôi không chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng họ, bởi sắp tới nhiều cầu thủ trụ cột sẽ trở lại”- nhà cầm quân người Pháp giải thích lý do sử dụng những cầu thủ như Văn Long, Nguyễn Lam hay Tiến Hoài.

Với chiến thắng đầu tiên sau 11 trận chỉ biết hòa và thua, HAGL hiện tạm thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Nhưng trước mắt thầy trò HLV Graechen là 2 thử thách rất lớn đó là 2 chuyến làm khách liên tiếp trước SHB Đà Nẵng (vòng 18) và Than Quảng Ninh (vòng 19). Trong khi đó, sau thất bại thứ 2 liên tiếp (vòng trước thua Khánh Hòa 1-2), B. Bình Dương vẫn kém Thanh Hóa 2 điểm trong cuộc đua vô địch.

Theo Kênh14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X