Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun: Trần Văn Kiên đã xin lỗi tôi

Thứ Bảy 09/12/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tình huống va chạm với cầu thủ Nam Định trong hiệp 1, HLV Gong Oh Kyun khẳng định pha bóng đó không đáng để nhắc đến.

“Văn Kiên đánh vào ngực của tôi, vậy tôi có nên đứng im hay không? Đó là hành vi khá thô lỗ. Tôi đã nói các cầu thủ của mình tuyệt đối không được có hành động như vậy” – HLV Gong Oh Kyun chia sẻ về pha bóng diễn ra ở phút 32. Chiến lược gia người Hàn có tình huống ngăn cản cầu thủ Nam Định đưa bóng vào cuộc, dẫn tới xô xát và trọng tài đã quyết định cho cả 2 nhận thẻ vàng.

“Sau trận, cầu thủ Nam Định gặp tôi và nói lời xin lỗi. Tình huống đó không có gì đáng nhắc đến”

– ông Gong chia sẻ.

HLV Gong Oh Kyun cởi áo định ăn thua với cầu thủ Nam ĐịnhHLV Gong Oh Kyun cởi áo định ăn thua với cầu thủ Nam Định
Trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V.League, HLV Gong Oh Kyun đã gây chú ý với một tình huống va chạm bên ngoài đường biên.

Ở trận đấu này, CAHN tận dụng cơ hội rất tốt và dẫn trước 2 bàn do công Việt Anh và Quang Hải, dù vậy những nhà ĐKVĐ vẫn mất điểm ở những phút cuối. Chia sẻ về kết quả này, HLV Gong Oh Kyun tỏ ra khá bình thản: “Bóng đá có thắng, thua, hoà, ai cũng muốn thắng, nhưng chúng tôi đang xây dựng đội bóng, kết quả hôm nay không quá quan trọng.

HLV Gong Oh Kyun Trần Văn Kiên đã xin lỗi tôi 1
HLV Gong Oh Kyun hài lòng với trận hoà Nam Định ở vòng 5 V.League

Trận hôm nay không quá khó khăn, chúng tôi đã gây sức ép cho Nam Định, hôm nay toàn đội hoàn thành mục tiêu đề ra. Còn nhiều trận đấu phía trước, trận nào cũng quan trọng. Chiến thắng không chỉ 1-2 trận, quan trọng là các cầu thủ duy trì được phong độ trong thời gian dài. Tôi là HLV đến đội giữa chừng và trong quá trình tìm hiểu, xây dựng lối chơi của đội bóng.

Trong tình huống bị dẫn bàn, CLB Nam Định tràn lên tấn công, hơn nữa họ đang chơi trên sân nhà. Đó là điều dễ hiểu. Tôi yêu cầu các cầu thủ lùi đội hình, bọc lót tốt, tình huống thủng lưới cuối trận không vấn đề gì. Tôi hài lòng với kết quả này. Tôi mới dẫn dắt V.League 2 trận và chưa có đánh giá gì nhiều về giải đấu, nhưng giải này tương đồng với K.League”.

Từ khi trở lại sau chấn thương, Quang Hải liên tiếp ghi bàn. Ông Gong chia sẻ bí quyết: “Tôi xin chúc mừng Quang Hải, cậu ấy là tuyển thủ quốc gia và đã chơi rất tốt. Tôi chú trọng tới thể trạng của Quang Hải. Cậu ấy mới bình phục nhưng thi đấu rất cống hiến và liên tiếp ghi bàn. Đó là điểm nhấn để cậu ấy tiếp tục cống hiến tại CLB và ĐT quốc gia. 

Nhưng tôi cũng khẳng định, CLB CAHN không chỉ có mỗi Quang Hải, chúng tôi không phải đội bóng phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X