Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh-kyun sắp đầu quân cho CLB CAHN?

Thứ Hai 17/07/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số tin đồn, rất có thể vị cựu thuyền trưởng đội U23 Việt Nam, ông Gong Oh-kyun sẽ ký hợp đồng trở thành giám đốc kỹ thuật CLB CAHN trong giai đoạn 2 V-League 2023.

Như thông tin đã chia sẻ, hôm 15/7 vừa qua, cựu thuyền trưởng đội U23 Việt Nam, ông Gong Oh-kyun đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa CLB Viettel và đội khách Hải Phòng FC.

Sự xuất hiện của ông Gong trên khán đài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi tưởng chừng như vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã về nước, sau khi nói lời chia tay đội tuyển U23 Việt Nam hồi cuối năm ngoái. 

HLV Gong Oh-kyun sắp đầu quân cho CLB CAHN 1
HLV Gong Oh Kyun xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy hôm 15/7 vừa qua.

HLV Gong Oh Kyun trong lần đầu dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2022 đã tạo nên một phong cách hoàn toàn khác so với thời HLV Park Hang Seo. Khi ấy dưới sự dẫn dắt của ông Gong, U23 Việt Nam đã trình diễn một phong cách hoàn toàn mới song vẫn đầy sự hiệu quả để giành vé lọt vào tới trận tứ kết của giải đấu.

Vì thế việc ông Gong không được VFF gia hạn đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy khá nuối tiếc. Cũng bởi vậy nên sự trở lại của vị thuyền trưởng tới từ Hàn Quốc ở thời điểm này đã gây được chú ý của đông đảo người hâm mộ trong nước. 

Hiện chưa rõ kế hoạch của ông Gong khi tới Việt Nam song đang xuất hiện thông tin cho biết ông Gong Oh-kyun có thể sẽ được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc kỹ thuật CLB CAHN, với nhiệm vụ làm cố vấn cho HLV Flavio Cruz trong giai đoạn 2 V-League 2023. 

Cách đây không lâu, ở thời điểm HLV Paulo Foiani vừa bị CLB CAHN thanh lý hợp đồng sớm vì thành tích không tốt của đội bóng, đã xuất hiện tin đồn HLV Gong Oh-kyun là người được lựa chọn để thay thế. 

Thậm chí, dư luận còn lan truyền thông tin ông Gong sẽ nhận được mức lương khoảng 10.000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng). Tuy nhiên sau đó, cái tên được bổ nhiệm không phải HLV Gong Oh-kyun như đồn đoán. Thay vào đó, CLB CAHN đôn trợ lý của HLV Paulo Foiani, ông Flavio Cruz lên cầm đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X