Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận thua Hải Phòng

Thứ Hai 04/12/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng cao nhưng đội bóng do HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt đã nhận thất bại 1-3 trên sân Lạch Tray tại vòng 4 V.League.

Dù có sự trở lại của Quang Hải và cầu thủ này cũng đã lập công, CLB CAHN vẫn nhận thất bại trên SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Gong Oh Kyun thừa nhận: “Toàn đội đã cố gắng đến phút cuối cùng không từ bỏ, đó là điều tôi cảm thấy vui nhất sau trận đấu này. Tôi là người chịu trách nhiệm về kết quả này. Hải Phòng là đội bóng mạnh, cũng như chúng tôi”.

Đây là trận đấu đầu tiên của HLV người Hàn Quốc trong khuôn khổ V.League và ông đã không giành được kết quả như ý. HLV Gong tiếp tục: “Thời gian tôi dẫn dắt đội bóng cũng chưa nhiều, nên ý đồ truyền tải chiến thuật chưa tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Hôm nay Filip Nguyễn đã thi đấu tốt dù kết quả trận đấu không như ý muốn. Thủ môn giỏi không phải 10 tình huống đều cản phá được cả 10”.

HLV Gong Oh Kyun CAHN vs HAGL 25/11 Cup QG
HLV Gong Oh Kyun không có khởi đầu thành công tại V.League khi để thua Hải Phòng

Ông Gong cũng chia sẻ về tình trạng thể lực của Hồ Tấn Tài, người không được đăng ký ở trận đấu này, đồng thời nhận xét màn trình diễn của Quang Hải: “Tấn Tài chấn thương nhẹ, tôi đặt thể trạng cầu thủ lên hàng đầu. Tương tự là Quang Hải, cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương nên không đá trọn vẹn cả trận.

Quang Hải sau thời gian nghỉ chấn thương, giờ mới trở lại. Cậu ấy thi đấu hết sức mình và có bàn thắng, tôi rất cảm ơn cậu ấy. Chúng tôi đã có những trao đổi và tôi sẽ dành thời gian để cậu ấy chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X