Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park

Thứ Hai 11/07/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun đã không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của mình với bóng đá Việt Nam cũng như sự biết ơn với 'tiền bối' Park Hang Seo.

Theo đó trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Spotvnews (Hàn Quốc), HLV Gong Oh Kyun đã cho biết: "Tôi muốn mang về danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam. Một ngày nào đó, nếu ra đi, tôi muốn để lại một thế hệ cầu thủ xuất sắc nhưng điều quan trọng vẫn là danh hiệu. Tôi cho rằng đội bóng chỉ mạnh hơn nếu sở hữu đội ngũ xuất sắc. Tôi muốn tạo ra nhiều cầu thủ như vậy.

HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park 1
HLV Gong Oh Kyun muốn có được thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Tôi thực sự tiếc nuối về hành trình của U23 Việt Nam trên đất Uzbekistan. Tôi mới chỉ tiếp xúc với các cầu thủ trong vòng 17 ngày. Trước đó, tôi đã tập luyện cùng một nhóm cầu thủ nhưng không phải đội hình tốt nhất.

Tôi chưa theo dõi nhiều truyền thông Việt Nam. Tuy nhiên, mọi người xung quanh nói rằng tôi đã làm tốt. Tôi  đưa 23 cầu thủ tới Uzbekistan và nghĩ mình sẽ sử dụng tất cả cầu thủ. Tôi không có bất kỳ kinh nghiệm nào ở giải đấu này. 

Điều quan trọng là toàn đội luôn tiến lên với tinh thần cao nhất. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ chỉ có kinh nghiệm nếu họ được ra sân thi đấu. Có những cầu thủ sinh năm 2002 hay 2003. Họ còn rất trẻ".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng không quên dành lời cảm ơn cho HLV Park Hang Seo: "Trước hết, mọi người đều biết tới tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang Seo. Tôi cảm ơn ông ấy rất nhiều. Trước khi chuyển giao đội U23 Việt Nam cho tôi, ông ấy đã chịu áp lực rất nhiều.

Tôi cảm ơn HLV Park Hang Seo vì giúp tôi ổn định và thích nghi tại đây. Tôi đã cố gắng không tạo ra gánh nặng hay áp lực cho mình".

Được biết hai vị HLV trưởng người Hàn Quốc cũng sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 7 này để tiếp tục công việc của mình. Trong thời gian tới, họ sẽ có nhiệm vụ đi dự khán các trận đấu V-League để tìm kiếm lực lượng bổ sung cho đội U23 và ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X