Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh-kyun bất ngờ hồi tưởng lại ký ức tốt đẹp cùng U23 Việt Nam

Thứ Bảy 18/02/2023 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Gong Oh-kyun đã bất ngờ đăng tải lại hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi tháng 6 năm ngoái.

Trong trạng thái mới nhất của mình trên trang cá nhân, HLV Gong Oh-kyun đã có 2 bài đăng liên tiếp đến U23 Việt Nam. Cụ thể, vị này đã đăng tải lại hình ảnh cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á hồi tháng 6 năm ngoái trên đất Uzbekistan.

HLV Gong Oh-kyun bất ngờ hồi tưởng lại ký ức tốt đẹp cùng U23 Việt Nam 1
HLV Gong Oh-kyun hồi tưởng lại quãng thời gian tươi đẹp cùng U23 Việt Nam

Chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân, ông Gong viết: "Good memories in Uzbekistan U23" (tạm dịch: Những ký ức tuyệt vời tại Uzbekistan).

Phía bên dưới bài đăng, HLV Gong Oh-kyun cũng có bài viết chúc mừng hai cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu của HAGL chính thức sang Hàn Quốc thi đấu và cũng cho biết có thể sớm quay trở lại Việt Nam. Có thể thấy, HLV Gong Oh-kyun vẫn rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam dù ông không còn làm việc tại đây sau khi kết thúc hợp đồng với VFF.

Hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Gong Oh-kyun đã chính thức chia tay đội tuyển U23 Việt Nam do hết hợp đồng làm việc với VFF. Lời chia tay gấp gáp của HLV Gong Oh-kyun khi đó để lại không ít tiếc nuối. Bời tại VCK U23 châu Á, HLV Gong Oh-kyun cùng U23 Việt Nam đã tạo nên dấu ấn đẹp ở giải đấu trên đất Uzbekistan khi suýt thắng Thái Lan hay cầm chân U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-1.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc HLV Gong Oh-kyun sẽ đến Việt Nam làm việc song với những gì đã thể hiện việc nhà cầm quân này trở lại Việt Nam là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. 

Trước đó chia sẻ với truyền thông Việt Nam, ông Gong cũng đã úp mở cho biết: "Lúc này tôi có thể nói với các bạn, tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với một số đội bóng ở Việt Nam thông qua đại diện. Và tôi rất hứng thú nếu được làm việc tại V.League, một giải đấu rất thú vị".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X