Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun chưa nghĩ đến chuyện bị sa thải

Thứ Bảy 23/12/2023 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Khánh Hoà đánh dấu trận đấu thứ 4 liên tiếp HLV Gong Oh Kyun không thể đưa CAHN giành chiến thắng.

Kể từ khi dẫn dắt nhà ĐKVĐ V.League 2023, HLV người Hàn Quốc Gong Oh Kyun đã trải qua 5 trận đấu. Ngoại trừ chiến thắng HAGL trong khuôn khổ Cúp Quốc gia, ông Gong toàn hoà và thua 4 trận sau đó. CLB CAHN nhận thất bại trước Hải Phòng, bị Nam Định giật kết quả hoà dù dẫn trước 2 bàn. Ở 2 trận đấu gần nhất, đội bóng này hoà Quảng Nam và thua Khánh Hoà – những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

HLV Gong Oh Kyun dinh an thua voi cau thu Nam dinh 9/12
HLV Gong Oh Kyun chưa giúp CAHN giành chiến thắng tại V.League

Phong độ này khiến HLV Gong Oh Kyun rơi vào áp lực không nhỏ. Chia sẻ sau trận thua CLB Khánh Hoà mới thay tướng, HLV người Hàn khẳng định: “Chúng tôi cần giành 3 điểm ở trận này nhưng kết quả đã như vậy, tôi cảm thấy rất tiếc nuối. Tôi không đổ lỗi cho thời tiết hay mặt sân, dù mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo.

Tôi vẫn chưa nghĩ đến vấn đề bị sa thải và cũng không cảm thấy áp lực. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo”.

Ở vòng đấu tới, CAHN sẽ trở về Hàng Đẫy và chạm trán Bình Dương – CLB đang vươn lên ngôi đầu bảng với phong độ rất tốt từ đầu mùa. Sau vòng 8, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia, chuẩn bị tham dự Asian Cup. Nếu không vượt qua được trận đấu tiếp theo, khả năng HLV Gong Oh Kyun đối mặt cái kết sốc hoàn toàn có thể xảy ra.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X