Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam

Thứ Hai 12/12/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Gong Oh Kyun sẽ không tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam sau khi hợp đồng giữa chiến lược gia người Hàn Quốc và VFF đáo hạn.

Hợp đồng giữa HLV Gong Oh Kyun và VFF có thời hạn tới tháng 3/2023. Tuy nhiên, đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. 

Vì vậy, HLV Gong Oh Kyun sẽ chia tay U23 Việt Nam khi bản hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. Thông tin này đã được VFF xác nhận trên trang chủ.

CHÍNH THỨC HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam 1
HLV Gong Oh Kyun chia tay U23 Việt Nam.

Trong thông báo của mình, VFF gửi lời cảm ơn HLV Gong Oh Kyun sau những đóng góp với bóng đá Việt Nam:

"VFF ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của HLV Gong Oh Kyun khi tiếp quản công việc HLV trưởng U23 Việt Nam trong thời gian HLV Park Hang Seo dồn tâm sức cho ĐTQG thi đấu Vòng loại World Cup và AFF Cup. Trong thời gian ngắn dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đã có những dấu ấn nhất định khi cùng các học trò xuất sắt lọt vào tứ kết tại VCK U23 châu Á 2022.

VFF cảm ơn những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của HLV Gong Oh Kyun trong thời gian nắm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam và chúc HLV Gong Oh Kyun thành công trong công việc sắp tới."

Như vậy, HLV Gong Oh Kyun chỉ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam duy nhất 1 giải đấu là VCK U23 Châu Á 2022.Những chiến binh sao vàng trình diễn những nét tươi mới trong lối chơi ở giải đấu trên đất Uzbekistan.

VCK U23 Châu Á 2022 cũng trở thành bệ phóng giúp nhiều tài năng trẻ như Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Văn Trường... bước ra ánh sáng. Không ít những trụ cột của U23 Việt Nam ở giải đấu ấy sau đó được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 

Được biết, HLV Gong Oh Kyun sau khi kết thúc hợp đồng với VFF vẫn muốn tiếp tục làm việc tại Việt Nam trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X