Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh-kyun bất ngờ dự khán trận đấu ở V-League 2023

Thứ Bảy 15/07/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị cựu thuyền trưởng đội tuyển U23 Việt Nam, ông Gong Oh-kyun đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi màn so tài giữa hai đội bóng Viettel và Hải Phòng FC tối ngày 15/7/2023.

Vào tối ngày 15/7/2023, HLV Gong Oh-kyun đã bất ngờ có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi màn so tài tại vòng 1 giai đoạn 2 của V-League 2023 giữa hai CLB Viettel và Hải Phòng FC. 

Gong Oh Kyun
HLV Gong Oh Kyun (áo đen) xuất hiện ở SVĐ Hàng Đẫy cùng GĐKT VFF, ông Koshida Takeshi.

Sự xuất hiện của ông Gong trên khán đài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi tưởng chừng như vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã rời Việt Nam sau khi chia tay đội tuyển U23 Việt Nam hồi cuối năm ngoái. 

HLV Gong Oh Kyun trong lần đầu dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á 2022 đã tạo nên một phong cách hoàn toàn khác so với thời HLV Park Hang Seo. Khi ấy dưới sự dẫn dắt của ông Gong, U23 Việt Nam đã trình diễn một phong cách hoàn toàn mới song vẫn đầy hiệu quả khi lọt vào tới tứ kết của giải đấu.

Sau khi HLV Park Hang Seo nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam, có thông tin VFF muốn mời HLV Gong Oh Kyun dẫn dắt thay cho chiến lược gia đồng hương Hàn Quốc, tuy nhiên thực tế VFF đã nhắm tới HLV Troussier và bổ nhiệm nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Được biết sau khi thôi dẫn dắt đội U23 Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun đã hoàn tất tấm bằng AFC Pro - bằng cấp cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) cấp để sẵn sàng dẫn dắt các CLB tại châu Á. Vị này đồng thời cũng để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam để cầm quân dẫn dắt các đội bóng V-League nếu nhận được lời mời.

@bongda24h.vn.official HLV Gong Oh-Kyun bất ngờ dự khán trận đấu ở V-League #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #footballtiktok #sportlover #sportnews #thethaomoingay #vleague #chaycungvleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X