Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun bắn tín hiệu, sẵn sàng trở lại Việt Nam 

Thứ Bảy 01/04/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, vị cựu thuyền trưởng đội tuyển U23 Việt Nam, ông Gong Oh Kyun cho biết mình đã có bằng AFC Pro và sẵn sàng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của HLV.

Sau một thời gian dài theo học, HLV Gong Oh Kyun mới đây đã nhận bằng AFC Pro. Bởi vậy vị này tự tin có thể làm việc tại Việt Nam nếu nhận được những đề nghị phù hợp.

Gong Oh Kyun
HLV Gong Oh Kyun sẵn sàng trở lại Việt Nam cầm quân.

Theo HLV Gong Oh-kyun, ông không nhất thiết phải dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam. Cầm quân cho các CLB cũng mang lại nhiều thử thách khiến ông hứng thú. Với động thái này của chiến lược gia người Hàn Quốc, có thể ông sẽ dẫn dắt 1 CLB V-League trong tương lai.

HLV Gong cho biết: "Tôi đã có bằng AFC Pro. Tôi sẵn sàng quay lại Việt Nam nếu có cơ hội, không nhất thiết là phải dẫn dắt các đội tuyển, ở cấp độ CLB vẫn có nhiều thử thách thú vị".

Đây cũng là lần đầu tiên HLV Gong Oh Kyun bày tỏ mong muốn rõ ràng và công khai về việc muốn trở lại Việt Nam. Trước đó nhà cầm quân 48 tuổi này được đồn đoán đã được một số đội bóng V-League quan tâm, sau khi đã để lại nhiều ấn tượng khi dẫn dắt U23 Việt Nam.

Tại VCK U23 châu Á 2022, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có công lớn giúp U23 Việt Nam vào tới vòng tứ kết. Tại vòng bảng, U23 Việt Nam đã có những trận đấu đầy tấn tượng khi suýt thắng Thái Lan và cầm hòa U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên sau giải đấu đó, HLV Gong Oh Kyun và VFF đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Thực hư chuyện CLB CAHN ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo Thực hư chuyện CLB CAHN ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo 
Theo đó việc HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin chỉ là tin đồn khi hai bên chưa chính thức đàm phán hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X