Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gama có thể chia tay U23 Thái Lan để dẫn dắt Muangthong

Thứ Tư 22/05/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông xứ sở Chùa Vàng đang rộ lên thông tin HLV Alexandre Gama nhiều khả năng sẽ chia tay U23 Thái Lan để chuyển sang dẫn dắt CLB Muangthong.

HLV Gama trở thành tân thuyền trưởng CLB Muangthong?

Kể từ khi HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan được bổ nhiệm dẫn dắt Muangthong United từ hồi tháng 4, CLB này vẫn tụt dốc không phanh. Những gì chiến lược gia người Hàn làm được với Muangthong chỉ là 1 trận thắng tại Cúp FA Thái Lan, còn lại là 5 trận toàn thua và hòa. Tại Thai League 2019, Muangthong tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm sau 11 vòng đấu.

Với thành tích bết bát đó của Muangthong thì giới truyền thông Thái Lan nhận định gần như chắc chắn HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan sẽ phải chia tay CLB Muangthong trong ít ngày tới.

Nhân vật được đồn đoán sẽ lên thay HLV Yoon Jong-hwan là chiến lược gia Alexandre Gama của tuyển U23 Thái Lan. Hãng truyền thông Khaosod của Thái Lan cho rằng CLB Muangthong sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lương cực kỳ hậu hĩnh để trải thảm đỏ mời nhà cầm quân người Brazil.

HLV Gama có thể chia tay U23 Thái Lan để về dẫn dắt Muangthong hình ảnh
HLV Garma có thể chia tay U23 Thái Lan để về dẫn dắt Muangthong

Tờ Khaosod còn viết: “Theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì cách đây vài ngày, HLV Gama đã tiết lộ việc có thể sớm thanh lý hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT) do lo sợ những áp lực khủng khiếp ở U23 Thái Lan cũng như muốn tìm một bến đỗ mới”.

Trước những tin đồn về tương lai của HLV Gama, Phó chủ tịch FAT, ông Wittaya Laohakul đã phải lên tiếng: “Chúng tôi sẽ rất thất vọng nếu HLV Gama quyết định chia tay U23 Thái Lan. Nhưng chúng tôi luôn tôn trọng những quyết định của ông ấy.

Chúng tôi hy vọng HLV Gama sẽ không chia tay đội tuyển vào thời điểm này, bởi U23 Thái Lan vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng ở trước mắt. Nhưng nếu ông ấy cho rằng việc dẫn dắt CLB sẽ dễ dàng hơn đội tuyển và muốn ra đi thì chúng tôi vẫn buộc phải chấp nhận”.

Thầy mới của Văn Lâm tại Muangthong sắp từ chức?
Truyền thông Hàn Quốc vừa tung tin về việc HLV người Hàn Quốc Yoon Jong-hwan chuẩn bị từ chức do không đáp ứng được kỳ vọng của CLB Muangthong.
Văn Lâm trấn an NHM sau chuỗi thành tích tệ hại của Muangthong
Trên mạng xã hội, thủ môn tuyển Việt Nam đã có những lời trấn an NHM sau khi họ phải chứng kiến Văn Lâm và các đồng đội Muangthong chật vật tại Thai League.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X