Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Formoso: “ĐT Việt Nam thua vì thiếu quyết liệt”

Thứ Năm 15/09/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đặt mục tiêu 1 điểm nhưng cuối cùng thầy trò HLV Formoso đã nhận thất bại Futsal Việt Nam 1-7 Futsal Paraguay tại lượt đấu thứ 2 World Cup Futsal 2016.
 

HLV Formoso DT Viet Nam thua vi thieu quyet liet hinh anh
ĐT Futsal Việt Nam đã thua đậm Paraguay

Bảo Quân và các đồng đội rất tự tin bước vào trận Futsal Việt Nam 1-7 Futsal Paraguay khi đã có chiến thắng trước Guatemala ở ngày ra quân. Thế nhưng trước đối thủ quá đẳng cấp, chúng ta đã nhanh chóng nhận 7 bàn thua. Phải chờ tới những giây cuối cùng thì Văn Vũ mới ghi bàn danh dự cho ĐT Futsal Việt Nam. Thua trận nặng nề, cơ hội đi tiếp ngày càng ít đi với đội bóng áo đỏ.

Trong buổi phát biểu sau trận, HLV Formoso chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà: “Hôm nay chúng tôi đã gặp phải một đối thủ trên tầm nhưng thật tiếc toàn đội lại không có được tinh thần và sự quyết liệt cần thiết. Bên cạnh đó, các cầu thủ đã không thể hiện sự tập trung cao độ như mong đợi, dẫn đến phải trả giá cho những sai sót bằng những bàn thua liên tiếp trong hiệp 1. Sang hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn và thế trận cũng cân bằng hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Paraguay đã tận dụng cơ hội và dứt điểm quá tốt, ghi thêm 2 bàn nữa”.

Futsal Việt Nam 1-7 Futsal Paraguay (KT): Đối thủ quá đẳng cấp
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Paraguay: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem trận đấu...

Thua trận đương nhiên là thất vọng nhưng chiến lược gia người TBN khẳng định chúng ta sẽ nỗ lực giành 1 điểm trước Italia. HLV Formoso chia sẻ: “Đây là một trận đấu thất bại nhưng chúng tôi không được cho phép mình thất vọng. Thua với tỷ số 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong việc cạnh tranh vào top 4 thứ ba xuất sắc. Nhưng hành trình của ĐT Việt Nam tại World Cup vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Italia và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Về phía các cầu thủ, đội trưởng Bảo Quân đứng ra nhận lỗi về thất bại trước Uruguay: “Paraguay là đội bóng rất mạnh. Hôm nay chúng tôi đã không có được tinh thần cũng như sự tập trung cao nhất. Chính vì vậy đã dẫn đến đến những sai sót cá nhân, giúp đội bạn tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng tôi cần phải học thuộc những bài học từ trận đấu này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Italia tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X