Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Foiani: V.League nghỉ 48 ngày vẫn là chưa đủ với CA Hà Nội

Chủ Nhật 19/02/2023 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Foiani đã có chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà 1-1 của Công an Hà Nội trước HAGL trên sân Pleiku tối 19/2.

HLV Foiani: V.League nghỉ 48 ngày vẫn là chưa đủ với CA Hà Nội

"Bóng đá là phải chiến đấu, phải có va chạm. Nhưng cầu thủ chúng tôi không bao giờ muốn khiến đối phương chấn thương. Tôi yêu cầu các cầu thủ chơi đẹp nhưng thỉnh thoảng vẫn có những va chạm mạnh. Đây là điều không riêng gì ở Việt Nam mà thế giới cũng thế", nhà cầm quân người Brazil chia sẻ.

“Với các đội bóng khác là dài, tuy nhiên với chúng tôi có thể vẫn còn thiếu. CLB chưa có nhiều thời gian chuẩn bị nên đây là cơ hội để cải thiện. Đây là lịch ban tổ chức đưa ra, tuy có khác với những giải đấu trên thế giới nhưng sẽ có vài đội tận dụng được để hoàn thiện”, HLV Foiani đưa ra nhận xét khi được hỏi về quãng nghỉ sau vòng 4 V.League 2023.

Cụ thể, sau khi vòng đấu này khép lại, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của các đội tuyển U20, U22 và ĐTQG Việt Nam.

Nhận xét về màn trình diễn của đội nhà, HLV Foiani chia sẻ: "Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn hơn để giành chiến thắng nhưng không làm được. Công An Hà Nội thiếu may mắn vì hai tình huống bóng trúng xà ngang và cột dọc. Nhìn chung, chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi chơi như đá trên sân nhà".

HLV Paulo Foiani CAHN vs Binh dinh 3/2

HLV Paulo Foiani tiếc nuối vì kết quả hoà

Nói về các tình huống vào bóng quyết liệt của học trò, trong đó có tình huống căng thẳng ở hiệp 2, HLV Fioiani cho rằng đó là điều bất khả kháng.

Tân binh V.League 2023 đang trải qua giai đoạn khó khăn dù được đầu tư rầm rộ. Sau trận thắng mở màn trước Bình Định, Công An Hà Nội FC trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội FC và Viettel.

Tối 19/2, họ cũng chỉ có 1 điểm sau trận hoà HAGL. Về mặt nhân sự, HLV Paulo Foiani đang tạo ra sự thay đổi đáng kể. Patrik Lê Giang đã xuất hiện trong khung gỗ thay cho Bùi Tiến Dũng. Trên hàng công, Jhon Cley sẽ kết hợp cùng Gustavo Rodrigues và các vệ tinh khác như Phan Văn Đức hay Sầm Ngọc Đức.

HLV Foiani tiết lộ rằng lãnh đạo CLB Công An Hà Nội rất kỳ vọng và mong đội thắng nhiều hơn sau khi để thua 2 trận liên tiếp vừa qua trước CLB Hà Nội và Viettel. Ông chia sẻ:

"Tiếc là đội lại giành kết quả hòa trước HAGL. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng chưa đủ. Tôi xin lỗi vì kết quả này. HAGL là đội bóng tốt, họ kiểm soát bóng tốt, giàu tính chiến đấu và có HLV giỏi. Nhưng tôi nghĩ, hôm nay chúng tôi chơi hay hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X