Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Foiani bất ngờ "tái xuất" tại CLB Công an Hà Nội

Thứ Bảy 22/04/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Brazil Paulo Foiani đã xuất hiện trong buổi tập chiều qua (21/4) của CLB Công an Hà Nội.

Ít ngày sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước CLB Nam Định tại vòng 7 V-League 2023, CLB CAHN đã trở lại hội quân với mục tiêu rèn luyện chiến thuật, cũng như duy trì phong độ thi đấu của các cầu thủ trong thời gian V-League tạm nghỉ vì SEA Games 32.

HLV Foiani bất ngờ tái xuất tại CLB Công an Hà Nội 1
HLV Paulo Foiani (bên phải) xuất hiện trở lại sau tin đồn bị CAHN sa thải. Ảnh: CLB CAHN

Đáng chú ý, trong buổi tập của đội bóng này hôm 21/4 có sự xuất hiện trở lại của HLV trưởng đội bóng, ông Paulo Foiani. Trước đó vị này đã bất ngờ vắng mặt trong trận Công An Hà Nội thắng Nam Định ở vòng 7 vào cuối tuần trước.

Động thái này được đồn đoán sẽ dọn đường cho sự xuất hiện của một HLV mới trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng lực lượng vũ trang. Mọi thứ càng trở nên có cơ sở khi trong thời điểm nhạy cảm, CLB Công An Hà Nội bất ngờ cho 4 trợ lý của nhà cầm quân người Brazil thôi việc.

Tuy nhiên sau khi 'mục tiêu' tin đồn Mano Polking gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, mọi tin đồn về việc CAHN thay tướng 'giữa dòng' đã bị dẹp bỏ. Và mới đây ông Foiani đã xuất hiện trở lại trong buổi tập của các cầu thủ Công an Hà Nội.

Việc đội bóng ngành công an đưa ra những hình ảnh của HLV Foiani cùng trợ lý như lời khẳng định về việc họ vẫn sẽ tin tưởng vào vị thuyền trưởng này trong giai đoạn sắp tới tại V-League 2023. 

Trên thực tế dù chưa để lại nhiều dấu ấn chiến thuật khi dẫn dắt CLB CAHN song lúc này đội bóng mà ông Foiani dẫn dắt vẫn đang có thành tích khá tốt tại V-League 2023. Tính tới lúc này, sau 7 vòng đấu CAHN hiện đang xếp thứ 5 trên BXH với 11 điểm, kém đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa 6 điểm. Đây rõ ràng không phải một thành tích quá tệ để CAHN có cớ sa thải ông Foiani lúc này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X