Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV FLC Thanh Hóa nói gì về tương lai của Bùi Tiến Dũng?

Chủ Nhật 11/02/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 trước Global Cebu tại AFC Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối 10/2, HLV Marian Mihail của FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ tiếp tục trọng dụng thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng nếu anh duy trì được phong độ.




Với những màn trình diễn vô cùng thành công ở VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và NHM. Tuy nhiên khi về nước, tài năng sinh năm 1997 này đang đối mặt với không ít thách thức khi phải cạnh tranh suất bắt chính với hai người đàn anh giàu kinh nghiệm và Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

HLV FLC Thanh Hoa noi gi ve tuong lai cua Bui Tien Dung hinh anh
Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội bắt chính ở FLC Thanh Hóa nếu duy trì được phong độ

Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện, Tiến Dũng đã lấy được lòng tin của ông thầy mới người Romania. Chính nhà cầm quân này cũng đã lên tiếng xác nhận điều này trong buổi họp báo sau trận đấu. “Trước trận, tôi hơi lo ngại về sức khỏe và sự bình tĩnh của Tiến Dũng khi cậu ấy liên tục phải thi đấu và đi giao lưu. Nhưng chứng kiến trận đấu hôm nay, tôi thấy khá hài lòng. Bùi Tiến Dũng chơi rất tốt và tự tin. Văn Đại cũng vậy. Hai cầu thủ trẻ này chơi tốt là chiến thắng của Thanh Hóa và cũng là chiến thắng của nền bóng đá Việt Nam”.

Bên cạnh đó, vị HLV trưởng FLC Thanh Hóa cũng tuyên bố sẽ trọng dụng Tiến Dũng ở V-League. Ông Mihail nói thêm: “Nếu Tiến Dũng tiếp tục giữ phong độ và Thanh Hóa chiến thắng, không có lý do gì tôi để cậu ấy dự bị hết”.

Nhà cầm quân người Romania cũng chia sẻ mình là người có kinh nghiệm đào tạo trẻ, do đó ông sẽ trao nhiều cơ hội cho những cầu thủ thực sự biết phấn đấu. Chiến lược gia người Romania cũng tin rằng 3 điểm trước Cebu là điểm tựa đầu tiên cho Thanh Hóa trong mục tiêu vượt qua vòng bảng AFC Cup 2018. Lượt trận thứ hai của đội bóng xứ Thanh sẽ diễn ra vào ngày 27/2, tức là sau kỳ nghỉ tết Mậu Tuất 2018.
Highlight FLC Thanh Hoa vs Global Cebu

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Vì V-League 2018, các cầu thủ ngậm ngùi nhận yêu cầu của các CLB
V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 3 tới. Vì điều này, các đội bóng đều yêu cầu các cầu thủ kết thúc Tết sớm để trở lại tập luyện nhằm chuẩn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X