Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa nói gì khi ‘ngã ngựa’ trong cuộc đua vô địch?

Thứ Bảy 04/11/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể đánh bại nhà cựu vương Bình Dương, FLC Thanh Hóa gần như đã ‘buông súng’ ở cuộc đua vô địch năm nay. Và HLV của họ cũng đã lên tiếng sau trận đấu này.

Chiều ngày 3/11, CLB FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu sớm vòng 24 V-League gặp đối thủ Becamex Bình Dương. Được thi đấu trên sân nhà, FLC Thanh Hóa hoàn toàn áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên đội bóng của HLV Ljupko Petrovic đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, trong đó có cú phạt đền ở thời gian đá bù giờ của Pape Omar Faye. 

HLV Thanh Hoa noi gi khi ‘nga ngua’ trong cuoc dua vo dich hinh anh
HLV Petrovic cho rằng đội bóng của mình kém duyên

Và đội bóng xứ Thanh đã phải trả giá rất đắt khi tới phút 68, hậu vệ Lê Văn Đại cố gắng chặn đường chuyền đến chân Nguyễn Anh Đức nhưng lại vô tình phá bóng thẳng về khung thành đội nhà trong sự bất lực của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hòa 1-1, Thanh Hóa đang có nguy cơ bị các đối thủ Quảng Nam, Hà Nội bỏ lại sau lưng, khi mà mùa giải chỉ còn đúng 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Thừa nhận cánh cửa vô địch đang hẹp dần với đội nhà sau khi bị Bình Dương ‘cưa điểm’, HLV Thanh Hóa ông Petrovic đã đổ lỗi cho sự thiếu may mắn của đội nhà: "Bóng đá là như vậy. Hôm nay là trận đấu rất thiếu may mắn của chúng tôi. Toàn đội đã chơi rất quyết tâm. Tôi rất buồn về kết quả này, nhưng tôi không trách các cầu thủ vì họ đã chơi rất tốt. Cơ hội vô địch của đã nhỏ đi rất nhiều nhưng chúng tôi vẫn chiến đấu dến vòng đấu cuối cùng”.

HLV Thanh Hoa noi gi khi ‘nga ngua’ trong cuoc dua vo dich hinh anh
FLC Thanh Hóa hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Với việc bị nhà cựu vương Bình Dương cầm chân, đây cũng đã là trận hòa thứ ba liên tiếp trên sân nhà của FLC Thanh Hóa. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Petrovic có nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 3 sau vòng 24.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X