Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mihail chia tay FLC Thanh Hóa sau thất bại thứ 2 ở V-League

Thứ Năm 05/04/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể giúp Thanh Hóa thi đấu khởi sắc và phải nhận trận thua 1-3 trên sân Khánh Hòa, HLV Marian Mihail đã quyết định từ chức dù mới chỉ đi cùng đội bóng xứ Thanh ở 4 vòng đấu tại V-League 2018.
HLV FLC Thanh Hoa tu chuc sau that bai truoc Khanh Hoa hinh anh
HLV FLC Thanh Hóa từ chức sau thất bại 1-3 trước Khánh Hòa

Chiều tối ngày 5/4, CLB FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách được dự báo sẽ có nhiều khó khăn trên sân Khánh Hòa. Dù sở hữu đội hình có nhiều ngôi sao như đội bóng xứ Thanh lại thi đấu thiếu gắn kết và để đối phương đánh bại với tỷ số 3-1.

Trận thua chiều 5/4 khiến Thanh Hóa rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League. Đây cũng là trận thua thứ hai liên tiếp của đội sau thất bại trước nhà đương kim vô địch Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Nếu tính cả vòng bảng AFC Cup thì Thanh Hóa đã trải qua chuỗi 5 thất bại/ 9 trận đấu dưới thời HLV Marian Mihail. Cho rằng triết lý thi đấu của mình không phù hợp với đội bóng xứ Thanh, ngay sau trận thua trên sân 19-8 của Khánh Hòa, vị chiến lược gia người Romania đã tuyên bố rút lui.

“Kết quả thi đấu ở giai đoạn qua chưa tốt. Tôi muốn ra đi để đội bóng có sự thay đổi tốt hơn. Vị trí này cần dành cho người phù hợp hơn và rất may là tôi đã sớm nhận ra mình không phải là người phù hợp để đưa đội bóng lên đỉnh cao”, ông Mihail phát biểu sau trận thua Khánh Hòa.

Được biết, sau khi HLV Mihail từ chức HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa, vị trí dẫn dắt đội bóng tạm thời sẽ do trợ lý HLV Hoàng Thanh Tùng phụ trách. HLV Hoàng Thanh Tùng từng là trợ lý dưới thời HLV Lê Thụy Hải và Petrovic nên đây là nhân vật phù hợp trong thời gian BLĐ CLB tìm một cái tên thay thế.

Lúc này FLC Thanh Hóa đã tụt xuống vị trí thứ 7 với 6 điểm sau 4 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tới sân của Bình Dương. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ dàng với thầy trò Hoàng Thanh Tùng.

Highlight: Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X