Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN chia buồn với HLV Flavio Cruz sau cú sốc lớn từ quê nhà

Thứ Sáu 04/08/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngày trước trận cầu đinh quyết định cuộc đua vô địch với đối thủ CLB Hà Nội, HLV trưởng Công an Hà Nội, ông Flavio Cruz vừa đón nhận tin dữ từ quê nhà. 

Cụ thể, theo thông tin vừa được CLB CAHN xác nhận, thân mẫu của HLV Flavio Cruz vừa qua đời tại quê nhà Brazil. Đây thực sự là một cú sốc lớn với vị thuyền trưởng sinh năm 1972 khi mà ông đang cùng đội bóng ngành Công an tập trung hướng tới chức vô địch V-League 2023. 

CLB CAHN chia buồn với HLV Flavio Cruz sau cú sốc lớn từ quê nhà 1
CLB CAHN gửi lời chia buồn tới HLV Flavio Cruz

Trước sự mất mát to lớn này, CLB CAHN đã gửi lời chia buồn tới HLV Flavio. "Được tin thân mẫu của HLV Flavio Cruz vừa qua đời, hưởng thọ 80 tuổi, CLB Công an Hà Nội đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến cá nhân HLV trưởng và gia đình.

Hy vọng rằng HLV Flavio Cruz sẽ sớm vượt qua nỗi đau và tiếp tục cùng CLB Công an Hà Nội hướng đến những trận đấu tiếp theo tại Night Wolf V.League 1 - 2023", trang facebook của CAHN cho biết.

HLV Flavio Cruz được CAHN bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng thay thế cho người đồng nghiệp Paulo Foiani hồi đầu tháng 5. Trên cương vị là một HLV tạm quyền, ông Flavio đã có những cống hiến và nỗ lực để giúp đội bóng ngành công an đạt được những kết quả ấn tượng tại V-League. 

Đáng tiếc là trong quãng thời gian gần đây, tân binh V-League 2023 lại bất ngờ thi đấu sa sút. Và điều này đã làm dấy lên những tin đồn về việc ông Flavio sắp bị 'trảm' khỏi băng ghế chỉ đạo của CAHN. Điều này càng có căn cứ khi mà vị này mới đây đã bất ngờ không chỉ đạo trực tiếp đội nhà ở trận đấu gặp Nam Định trên sân Thiên Trường tại vòng 4 giai đoạn 2 vừa qua.

Trong chuyến làm khách này, ông Flavio Cruz đã xuất hiện trên khán đài, dù không bị án cấm chỉ đạo từ Ban tổ chức giải. Thay ông hướng dẫn các cầu thủ là trợ lý Vũ Như Thành và Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ việc nhà cầm quân này có thể đã “mất ghế” do thành tích cầm quân không tốt.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Aziz đã phủ nhận điều này khi giải thích ngắn gọn việc ông Flavio Cruz ngồi ngoài là do không đảm bảo sức khỏe. "Tôi không có thẩm quyền hay trách nhiệm để trả lời câu hỏi tại sao ông Cruz ngồi ngoài. HLV trưởng có mặt nhưng cảm thấy không được khỏe trong trận đấu này", trợ lý Aziz chia sẻ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X