Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bất ngờ lên tiếng trách bầu Đệ chuyên quyền ở Thanh Hóa

Chủ Nhật 27/12/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Lopez mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Italia về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam.

Trong một chia sẻ mới đây với trang Tutto Mercato, HLV Fabio Lopez đã chỉ trích BLĐ CLB Thanh Hóa, mà đứng đầu là bầu Đệ vì đã can thiệp vào công việc cầm quân của mình.

HLV Fabio Lopez trách BLĐ Thanh Hóa hình ảnh
HLV Fabio Lopez trách bầu Đệ chuyên quyền ở Thanh Hóa

Vị này chia sẻ: "Tôi không thể làm việc vì vị chủ tịch muốn quyết định mọi thứ, như việc triệu tập cầu thủ, ai vào sân và thậm chí cả thời gian tập luyện. Tôi muốn tổ chức buổi tập vào sáng thứ 7 để chuẩn bị cho trận đấu ngày chủ nhật, nhưng ông ấy không thích điều đó. Ông ấy nói chúng tôi phải tập luyện vào buổi chiều.

Trong 2 trận đầu, ngay cả khi khó khăn, tôi vẫn điều khiển CLB theo ý mình. Đến trận thứ 3, sức ép liên tục, và tôi phải làm việc cùng ông ấy. Sau hiệp một, tình hình không được tốt. Ông ấy vào phòng thay đồ vì muốn nói điều gì đó với đội. Tôi để lại tờ giấy và cây bút, rồi nói ông cũng có thể trở thành HLV. Sau đó, tôi rời đi.

Tôi đã ra đi, vì không thể làm HLV ở đó. Đây là trải nghiệm tệ nhất sự nghiệp. Liệu tôi có thể đưa ra lời khuyên cho những HLV Italy khác?".

HLV Fabio Lopez được bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB Thanh Hóa đầu mùa giải 2020. Tuy nhiên, chỉ sau 4 vòng đấu, ông đã bị sa thải do những kết quả tệ hại, bên cạnh đó còn là những bất đồng quan điểm với Ban Lãnh đạo đội bóng.

Trong quá trình làm việc, HLV Lopez cũng từng tỏ ra không hài lòng khi Thanh Hóa để ngoại binh Grace Tanda đến Đà Nẵng. "Tanda mạnh mẽ. Đây là cầu thủ ngoại duy nhất tôi chọn ở V-League", HLV Lopez nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X