Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói là làm, HLV Fabio Lopez livestream "kể tội" CLB Thanh Hóa

Thứ Hai 08/02/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Lopez đang rất tự tin trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa. Mới đây vị này còn tổ chức cuộc nói chuyện trực tuyến trên Facebook để nói kỹ hơn về vụ việc.

Vào chiều ngày 8/2, HLV Fabio Lopez đã tổ chức livestream để đưa ra những bằng chứng cũng như giải đáp thêm các thắc mắc của giới truyền thông và NHM Việt Nam liên quan tới vụ kiện tụng tranh chấp hợp đồng với CLB Thanh Hóa.

Trước đó, hồi tháng 6/2020, nhà cầm quân người Italia đã bị BLĐ Thanh Hóa, đứng đầu là bầu Đệ sa thải với lý do là vì thành tích không ấn tượng tại V-League. Phía Thanh Hóa sau đó cũng không trả tiền bồi thường hợp đồng. Và đây là lý do ông Lopez quyết đưa vụ việc ra tòa.

HLV Fabio Lopez livestream kể tội Thanh Hóa hình ảnh
HLV Fabio Lopez livestream kể tội Thanh Hóa

Trong buổi nói chuyện, HLV Lopez liên tục khẳng định bản thân đã được FIFA phán quyết giành chiến thắng. Ông cho biết: "Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Tôi đã giành chiến thắng trong vụ kiện. Tôi có thể cho các bạn xem quyết định từ phía FIFA".

Vị này cũng biết là bầu Đệ lúc này đã không còn quản lý Thanh Hóa: "Tôi biết ông Đệ không còn lãnh đạo Thanh Hóa. Tôi không rõ liệu đây có phải nỗ lực để trì hoãn việc bồi thường hay không nhưng tôi không ngại điều đó. Kéo dài vụ kiện có thể sẽ khiến Thanh Hóa mất nhiều tiền hơn".

Ngoài ra ông cũng cảm thấy 'hối hận' khi quyết định ký hợp đồng với Thanh Hóa dù đã nhận được nhiều lời can ngăn.

"Đã có nhiều nhà báo, phóng viên và một số người tôi quen ở Việt Nam từng khuyên tôi đừng dẫn dắt Thanh Hóa. Song tôi đã tin những lời hứa hẹn của ông Đệ thời điểm đó mà bỏ qua những lời khuyên. Tôi thừa nhận đó là sai lầm của tôi", ông thầy người Ý nói thêm.

Nói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh Hóa hình ảnh 2
HLV Lopez khoe chữ ký xác nhận của FIFA về vụ kiện với Thanh Hóa

Hôm 2/2 vừa qua, FIFA đã đưa ra quyết định CLB Thanh Hóa phải trả phần còn lại của tiền lương trong hợp đồng và bồi thường do đơn phương chấm dứt hợp đồng với HLV Fabio Lopez cùng trợ lý. Số tiền này lên tới 200 nghìn USD. Yêu cầu kháng án của Thanh Hóa đã bị FIFA bác bỏ.

CLB Thanh Hóa sẽ có 45 ngày để trả tiền phá vỡ hợp đồng cho HLV Lopez và trợ lý Orofino. Được biết, đội bóng xứ Thanh cũng đã tiến hành họp khẩn để tìm phương án giải quyết vụ việc.

Thanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV LopezThanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV Lopez
Theo thông tin mới nhất, đại diện Sở VHTT&DL và CLB Thanh Hóa sẽ có cuộc họp để bàn bàn phương hướng giải quyết sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez.
Ngoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USDNgoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD
Theo thông tin từ tiền đạo Idrissa Sega Cisse thì cầu thủ này đã yêu cầu CLB Thanh Hóa đền bù toàn bộ hợp đồng kéo dài hai năm của mình.
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thườngBầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường
Với những kinh nghiệm trong nghề, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi...
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý khác dưới thời bầu ĐệCLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý khác dưới thời bầu Đệ
Sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Idrissa Sega Cisse.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X