Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fabio Lopez nói gì khi Thanh Hóa tiếp tục thay tướng?

Thứ Bảy 12/09/2020 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân bóng đá người Ý mới đây đã có một chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình sau thông tin người đồng nghiệp Nguyễn Thành Công bị mất ghế ở CLB Thanh Hóa.

Trước những yêu cầu 'phi lý' mà BLĐ CLB Thanh Hóa mà đứng đầu là bầu Đệ đưa ra, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh, ông Nguyễn Thành Công mới đây đã quyết định xin chia tay đội bóng chỉ sau 3 tháng gắn bó.

HLV Fabio Lopez nói gì khi Thanh Hóa tiếp tục thay tướng hình ảnh
HLV Fabio Lopez không có cái duyên làm việc ở Việt Nam

Và chuyện HLV Thành Công rời Thanh Hóa FC cũng đến được với HLV Fabio Lopez - người từng bị Thanh Hóa sa thải chỉ sau 3 trận đấu. Và mới đây, vị cựu thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh cũng đã đưa ra quan điểm của mình trên facebook.

Ông viết: "Hôm nay, tôi nhận được nhiều tin nhắc từ các CĐV Thanh Hóa cùng giới truyền thông Việt Nam. Họ đã lấy làm tiếc về chuyện của tôi và cũng muốn biết ý kiến của tôi về sự kiện vừa xảy ra ở Thanh Hóa.

Là một chuyên gia, tôi không nghĩ điều này là cần thiết, nhằm chống nạn tin giả. Điều duy nhất mà tôi xin nghĩ tới bây giờ là xin chúc người đồng nghiệp của tôi, HLV Nguyễn Thành Công sẽ luôn gặp nhiều may mắn và hành trình tiếp theo của anh ấy sẽ tốt hơn và luôn ngập tràn chiến thắng".

HLV Fabio Lopez gia nhập Thanh Hóa FC ở đầu mùa giải 2020. Tuy nhiên chỉ sau 4 trận thua liên tiếp của đội nhà tại V-League và cúp QG, ông đã bị lãnh đạo CLB Thanh Hóa 'trảm'. Đây cũng là nhà cầm quân ngoại thứ 3 bị Thanh Hóa sa thải sau hai HLV Ljupko Petrovic (Serbia, 2017), Marian Mihail (Romania, 2017-2018).

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, nhà cầm quân người Ý từng được cho đã liên hệ nhờ luật sư để khởi kiện Thanh Hóa do không được đền bù hợp đồng dù bị Thanh Hóa sa thải. Tuy nhiên chưa có thêm thông tin nào mới về chuyện này.

HLV Fabio Lopez tính kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA
Nhà cầm quân người Italia đã bị Thanh Hóa sa thải cho biết luật sư của ông đang hoàn tất thủ tục gửi đơn kiện đại diện của V-League lên FIFA.
HLV Fabio Lopez bất ngờ phản pháo bầu Đệ sau khi bị sa thải
Nhà cầm quân người Ý Fabio Lopez mới đây đã lần đầu lên tiếng sau khi bị CLB Thanh Hóa sa thải.
Cựu HLV Roma tại vị 3 vòng và câu chuyện sính nội của V-League
Từ câu chuyện Thanh Hóa sa thải HLV Fabio Lopez, BLV Quang Huy chỉ ra nguyên nhân các thầy ngoại không có duyên với V-League.
HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ mục tiêu trong ngày ra mắt Thanh Hoá
Đến thay người tiền nhiệm Fabio Lopez, HLV Nguyễn Thành Công đã tiết lộ mục tiêu khi dẫn dắt CLB Thanh Hoá.
Thanh Hóa sa thải HLV không được lòng cầu thủ
Theo thông tin chính thức, HLV Fabio Lopez đã bị CLB Thanh Hoá cho bay ghế.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X