Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh Hóa

Chủ Nhật 07/02/2021 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà cầm quân người Italia, Fabio Lopez thì sẽ có một nói chuyện trực tuyến giữa ông và giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam để nói về vụ kiện với Thanh Hóa FC.

Cái tên Fabio Lopez đang rất được quan tâm ở Việt Nam sau khi vị HLV này được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng với CLB Thanh Hóa. Ngày 2/2 FIFA ra phán quyết yêu cầu Thanh Hoá sẽ phải trả cho Lopez cùng trợ lý đồng hương khoảng 200.000 USD. Nếu đội bóng xứ Thanh không chịu bồi thường, họ sẽ phải nhận một án phạt rất nặng từ FIFA.

HLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng trước Thanh Hóa hình ảnh
HLV Fabio Lopez sẽ livestream nói về chiến thắng trước Thanh Hóa

Khi được hỏi về chuyện này, HLV Lopez đã có đôi lời tâm sự trên báo Vnexpress. Vị này cho biết: "Sau khi tôi thông báo thắng kiện, rất nhiều người Việt Nam nhắn tin, hay gọi điện cho tôi tìm hiểu về vụ việc.

Vì vậy, tôi quyết định sẽ livestream trên các trang Facebook và Tik Tok của tôi lúc 16h ngày 8/2, để giải thích tất cả mọi vấn đề, đưa ra các bằng chứng về vụ việc cũng như phán quyết của FIFA để tất cả những ai quan tâm được tỏ tường. Vụ việc này tốt cho bóng đá Việt Nam

FIFA đã xử tôi thắng kiện và ông ta sẽ phải trả tiền. Bầu Đệ cứ thoải mái đưa vụ việc lên Toà án Thể thao Quốc tế nếu muốn mất gấp đôi số tiền".

HLV Fabio Lopez sinh năm 1973, từng làm công tác đào tạo trẻ cho AS Roma, Atalanta rồi Fiorentina trước khi trực tiếp cầm quân ở nhiều CLB tại Litva, Malaysia, Bangladesh, Oman, Saudi Arabia... trước khi tới Việt Nam tháng 9/2019 theo lời mời của bầu Đệ với bản hợp đồng hai năm.

Tuy nhiên nhà cầm quân này đã sớm bị sa thải chỉ sau 3 vòng đấu tại V-League do thành tích cầm quân không tốt cùng những mâu thuẫn với bầu Đệ.

HLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh Hóa hình ảnh 2
HLV Fabio Lopez tố bị CLB Thanh Hóa đối xử "phũ"

Nói về việc tự ý rời đội như phía Thanh Hóa tuyên bố, ông Lopez nói thêm: "Chuyện họp đội cũng nực cười. Tôi chẳng được thông báo gì cả. Vậy mà họ nói tôi tự ý rời đội, không tham gia họp.

Họ là những kẻ dối trá. Tôi vẫn nhớ rõ hôm 7/6/2020 tôi đến văn phòng và được thông báo phải dọn đồ đi ngay để họ lấy phòng đón HLV mới vào ngày hôm sau".

Trong một diễn biến mới nhất, bầu Đoan - chủ tịch mới của Thanh Hóa đã cho biết mình sẽ không chịu trách nhiệm với những gì đã diễn ra dưới thời bầu Đệ. Vị này cũng tuyên bố sẵn sàng bỏ Thanh Hóa nếu phải trả tiền bồi thường.

Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thườngBầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường
Với những kinh nghiệm trong nghề, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi...
CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu ĐệCLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý dưới thời bầu Đệ
Sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Idrissa Sega Cisse.
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X