Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fabio Lopez bất ngờ phản pháo bầu Đệ sau khi bị sa thải

Thứ Hai 15/06/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Ý Fabio Lopez mới đây đã lần đầu lên tiếng sau khi bị CLB Thanh Hóa sa thải.

 

CLB Thanh Hóa sa thải HLV Fabio Lopez sau thất bại của đội nhà ở vòng 3 V-League. Đội bóng xứ Thanh cho biết quyết định này được đưa ra dựa trên thành tích cầm quân tệ hại của CLB trong thời gian vừa qua. 

Tuy nhiên mới đây ông Lopez đã bất ngờ lên tiếng trên facebook cá nhân với hàm ý nói việc mình chia tay Thanh Hóa vì không được trao toàn quyền tại CLB. 

HLV Fabio Lopez bất ngờ phản pháo bầu Đệ sau khi bị sa thải hình ảnh
HLV Fabio Lopez bất ngờ phản pháo bầu Đệ sau khi bị sa thải

Vị này tâm sự: "Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt một đội bóng theo ý tưởng của người khác và tôi sẽ không bao giờ để ai can thiệp vào công việc của mình. Bởi vì thất bại của tôi phải là do lỗi của tôi chứ không phải vì người khác."

Dường như nhà cầm quân người Ý ám chỉ rằng mình đã bị can thiệp quá nhiều về công tác chuyên môn tại Thanh Hóa. Và điều này đã dẫn tới sự ra đi sau đó của vị HLV này. Điều này có lẽ là để đáp trả lại tuyên bố không can thiệp vào chuyện chuyên môn của đội bóng đến từ ông bầu CLB Thanh Hóa.

Trước đó, tâm sự với giới truyền thông, chủ tịch đội bóng xứ Thanh, ông Nguyễn Văn Đệ đã khẳng định mình chưa bao giờ can thiệp vào chuyên môn như nhiều người vẫn nghĩ. 

"Người ta đổ oan cho tôi đấy. Tôi chưa từng can thiệp thô bạo vào chuyên môn. Chỉ là, sau các trận đấu, tôi thường lắng nghe phản hồi của CĐV. Nếu có vấn đề gì bất ổn, tôi sẽ ngồi lại cùng đội bóng để nói chuyện rút kinh nghiệm” – Bầu Đệ tâm sự. 

Cựu HLV Roma tại vị 3 vòng và câu chuyện sính nội của V-League
Từ câu chuyện Thanh Hóa sa thải HLV Fabio Lopez, BLV Quang Huy chỉ ra nguyên nhân các thầy ngoại không có duyên với V-League.
CLB Thanh Hóa đã thay tướng tới 5 lần trong hơn hai năm qua
Với việc chia tay HLV Fabio Lopez sau vòng 3 V-League 2020, đây cũng là lần thứ 5 CLB Thanh Hóa thay tướng từ mùa giải 2018 tới nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X