Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson ấn tượng với buổi họp báo như ở World Cup

Thứ Tư 05/12/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thụy Điển đang dẫn dắt ĐT Philippines sẽ làm hết sức để giúp đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Với kết quả thua 1-2 ở lượt đi, ĐT Philippines còn rất nhiều việc phải làm trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình nếu muốn có vé đi tiếp.

HLV Eriksson phát biểu trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Eriksson phát biểu trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Đây là nhiệm vụ không dễ dàng. Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận được tổ chức vào sáng nay, HLV Eriksson vẫn tự tin cho biết: “Tôi hồi hộp khi bước vào khán phòng, thật may mắn khi Philippines đã tới Hà Nội an toàn. Chúng tôi vui vì điều kiện ăn ở và tập luyện tốt ở đây. 

Trận đấu ngày mai rất khó khăn nhưng chúng tôi không đến đây để du lịch mà để làm điều gì đó. Như các bạn biết chúng tôi gặp đôi chút khó khăn về nhân sự nhưng tôi cam đoan các cầu thủ đá chính ngày mai đều là những người tốt nhất, cả về thể trạng nữa.

Chúng tôi phải tấn công như ở trận lượt đi. Philippines nếu phòng ngự sẽ dễ bị Việt Nam chọc thủng lưới. Ở trận ngày mai, chúng tôi phải cố gắng ghi hai bàn và không để thủng lưới”.

Ở chuyến đi này, HLV Eriksson chỉ có thể mang theo 18 cầu thủ song vị HLV khẳng định đây không phải vấn đề lớn.

Ông nói: “Tôi mang sang HN 18 người, ban đầu có 23 người. Thực ra 18 người là đủ cho một giải đấu ngắn ngày như AFF Cup, không vấn đề gì cả. Còn trong nghiệp huấn luyện, tôi chưa bao giờ gặp phải tình trạng phải trả quân trong khi đang diễn ra giải đấu”.

Bên cạnh đó, vị cựu thuyền trưởng ĐT Anh cũng tỏ ra ấn tượng trước số lượng rất đông phóng viên Việt Nam.

HLV Eriksson chia sẻ thêm: “Nếu chúng ta nhìn xung quanh thấy có nhiều phóng viên tới tác nghiệp, tôi cứ nghĩ là mình đang ngồi trong phòng họp báo của 1 trận đấu ở Champions League hay World Cup. 

Việc nhận được sự quan tâm lớn thế này là điều tôi rất vui mừng. Điều đó cho thấy sự quan tâm của NHM với trận đấu tại AFF Cup 2018 không hề kém so với những trận đấu lớn tầm châu Âu hay thế giới. Tài sản lớn nhất mà tôi mang về nhà là sự cuồng nhiệt của NHM với trận bán kết AFF Cup 2018”.

Về việc nhiều cầu thủ Philippines không hát được quốc ca, nhà cầm quân sinh năm 1948 cho biết: “Tôi cũng vừa tới Philippines nên rõ ràng là không thể hiểu các cầu thủ khi họ đã chơi ở đây nhiều năm. Nếu các cầu thủ không thể hát quốc ca cũng không ảnh hưởng gì cả, bởi điều đó không quan trọng so với việc họ đã cống hiến thế nào cho tổ quốc của mình”. 

HLV
 Eriksson kết thúc buổi họp báo bằng việc trả lời câu hỏi liệu sẵn sàng tới Việt Nam làm việc trong tương lai. Nhà cầm quân 70 tuổi trả lời mở: "Trong bóng đá thì không ai biết được điều gì. Ở tuổi này thì tôi không biết sau này sẽ đi đâu. Trước mắt, tôi sẽ tập trung cho trận đấu ngày mai, đó là điều tôi quan tâm".

“Bóng ma Mỹ Đình”: Thử thách chông gai cho quân đoàn đỏ
ĐT Việt Nam đang giữ kỷ lục không thắng trong 6 lần thi đấu vòng knock-out AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Và liệu rằng dựa vào tài cầm quân của HLV Park Hang Seo,...
Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.
Thủ quân Philippines tuyên bố đầy tự tin trước trận tái đấu Việt Nam
Phát biểu với giới truyền thông, thủ quân ĐT Philippines Phil Younghusband tự tin sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Mỹ Đình tối 6/12 tới.
Tuyển Việt Nam chia 3 nhóm tập luyện trước Philippines
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.
Tuyển Việt Nam chia 3 nhóm tập luyện trước Philippines
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, HLV Park Hang Seo chia ĐT Việt Nam thành 3 nhóm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Minh Long - Như Đạt (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X